Bài văn tả gấu bông số 5

Em được bố mẹ mua cho rất nhiều đồ chơi nhưng trong số những đồ chơi đó thì em lại thích nhất chú gấu bông đáng yêu của em.


Con gấu chính là món quà bố tặng cho em, và đó chính là một chú gấu bông nhỏ, nó có một kích thước chỉ bằng con lợn đất mà chị em vẫn dùng để bỏ tiền tiết kiệm nữa. Em dường như cũng thấy người bạn của em tới nhà chơi vẫn thường chê bai rằng con gấu này của em nhỏ quá, ôm không thích như những chú gấu bông như thật là to cao như người lớn ở nhà các bạn.


Những lúc như vậy, thì em cảm thấy rất buồn, bởi với em con gấu này nó không chỉ là món đồ chơi, mà nó còn là tình cảm của bố mẹ dành cho em nữa.


Em luôn cảm thấy con gấu bông này có rất nhiều điểm đẹp và đáng yêu. Nhất là đôi mắt to tròn, đen láy, trong veo, nhìn rất ngây thơ và hồn nhiên. Con gấu bông lại có lông màu cà phê nhìn cũng rất đẹp nữa. Thế rồi cả cái thân hình tròn trịa vì được nhồi bông nhiều nhìn chú gấu như thật đáng yêu.


Khi chú gấu nhỏ này được em chăm chút, gìn giữ rất cẩn thận. Em cũng thường thường lấy khăn đỏ đã cũ quảng vào cổ con gấu và cũng lấy chiếc áo em mặc lúc còn đỏ hỏn mặc lên người chú gấu bông xinh xắn. Mẹ em cũng thật tâm lý mua còn mua cho em một chiếc cặp sách đồ chơi màu đỏ làm bằng nhựa, em cũng đeo lên vai con gấu này và cùng chú chơi trò đi học. Em để cho chú gấu là học trò, còn em làm cô giáo, đứng trên bục cầm thước dạy nó học bài. Nhưng mà người học trò gấu bông của em không biết trả lời, dù em có nói gì thì con gấu cũng chỉ em lặng, hướng đôi mắt trong veo về phía em và miệng lúc nào cũng như mỉm cười trìu mến dễ thương.


Chú gấu bông đáng yêu chính là người bạn thân thiết nhất của em, em luôn luôn yêu thích con gấu – món quà của bố mẹ dành cho em.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy