Bài văn tả hộp bút số 16

Trong tất cả các loại đồ dùng học tập như: chiếc bút bi, chiếc bút máy, chiếc bút chì, thước kẻ hay cục tẩy ... thì em thích nhất là chiếc hộp bút. Chiếc hộp bút là quà sinh nhật bố em tặng em nên em vô cùng trân trọng và nâng niu nó. Chiếc hộp bút còn là nơi đựng đầy đủ đồ dùng học tập của em mỗi khi tới trường. Em rất thực sự rất thích chiếc hộp bút đó.


Chiếc hộp bút là món quà sinh nhật mà bố em tặng em khi em vừa tròn 7 tuổi. Chiếc hộp bút đó thực sự có ý nghĩa rất đặc biệt và sâu sắc đối với em. Nó chứa đựng những lời chúc, những lời gửi gắm mà ba dành cho em: hãy luôn luôn tạo cho chính bản thân mình một lối sống gọn gàng, ngăn nắp, có như thế thì mới dần dần hoàn thiện được bản thân và ngày một trưởng thành hơn bao giờ hết. Vì vậy mà em nâng niu chiếc hộp bút đó như là báu vật của mình.


Chiếc hộp bút tuy giản đơn, không hề cầu kỳ nhưng lại rất đẹp. Chiếc hộp bút được làm bằng nhựa cứng rất bền và chắc. Chiếc hộp bút có hai mặt: mặt trên và mặt dưới. Cả hai mặt đều có thể mở ra và đựng đồ. Chiếc hộp bút được trang trí bằng hình chú mèo máy Doraemon nổi tiếng đối với thiếu nhi và em rất thích điều đó. Mặt trên của chiếc hộp bút còn có chỗ để gọt bút chì vô cùng tiện lợi. Mở chiếc hộp bút ra thì bên trong có rất nhiều khoảng trống và em có thể thoải mái để đồ dùng học tập ở trong đó.


Em rất thích chiếc hộp bút đó. Chiếc hộp bút là báu vật vô giá đối với em. Em sẽ giữ gìn nó thật tốt để nó có thể theo em thật lâu trên con đường học tập và lĩnh hội tri thức của nhân loại.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy