Bài văn tả hộp bút số 7

Có thể thấy được rằng hộp bút chính là niềm kiêu hãnh của em. Chiếc hộp bút đẹp đẽ này chính là mộ trong những phần thưởng mẹ mua cho em khi em có thành tích học tập tốt.


Hộp bút được làm bằng nhựa rất đẹp, có màu mận chín. Trên mặt hộp bút có in hình một nàng công chúa với mái tóc vàng óng ả trong bộ váy xòe màu hồng trông thật xinh đẹp và lộng lẫy. Hộp bút có dạng hình hộp chữ nhật với 3 kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao là: 18 x 6 x 2 (cm).


Đồ dùng tiện lợi này có 4 ngăn. Mỗi ngăn, em phân chia các đồ dùng sao cho thật hợp lý. Nào là bút mực, bút chì, bút màu, thước kẻ, tẩy, giấy dán nhỏ, phấn,... em đều đựng trong hộp bút. Nắp bên trong của hộp bút em vẽ thêm một bức tranh nhỏ và vài câu danh ngôn hay dán vào để mỗi lần mở hộp bút ra em đều cảm thấy ấm áp.


Hộp bút lúc nào cũng được em nâng niu. Nó giống như bảo bối của em vậy, em luôn đặt nó vào một ngăn riêng trong chiếc cặp của mình. Mỗi khi soạn sách vở, em không quên kiểm tra lại đồ dùng bên trong hộp bút của mình. Chỉ cần quên thôi là cả ngày đi học chẳng có ý nghĩa gì cả.


Vai trò quan trọng của hộp bút khiến em càng thêm yêu quý và giữ gìn nó hơn. Mỗi khi tới lớp, em đều đặt hộp bút lên trên sách vở, hãnh diện với vẻ đẹp vẫn còn như mới và công dụng tuyệt vời của nó.

Hộp bút
Hộp bút
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy