Bàn chải đánh răng điện 3 trong 1 CkeyiN

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm bàn chải điện tốt cho bạn và gia đình thì cái tên bàn chải đáng răng điện 3 trong 1 CkeyiN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhắc đến bàn chải điện thì mọi người luôn nghĩ chắc chắn sẽ tốn rất nhiều tiền mới có thể sở hữu cho mình một em bàn chải vừa sành điệu, thời trang mà lại có công dụng vượt bậc. Chính vì thế, Toplist muốn giới thiệu đến bạn em bàn chải điện này vì nó sẽ đáp ứng được những đắn đo mà bạn đang gặp phải. Hoạt động với công suất 1,4w cùng với đầu chải siêu mềm mịn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo mà chỉ tiêu tốn chưa đến 200.000 đồng để sở hữu được em nó. Còn chần chừ điều gì mà không sắm ngay cho mình một em bàn chải sịn xò này nữa nhỉ!


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Được thiết kế với đầu bàn chải có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt trong bộ sản phẩm còn có một đầu rửa mặt để bạn vừa có thể sử dụng để đánh răng cũng vừa có thể sử dụng để rửa mặt vô cùng tiện lợi.
  • Đầu rửa mặt được cấu tạo với cơ chế hoạt động giúp nâng cơ mặt, làm săn chắc da và giúp da đàn hồi được tốt nhất.
  • Đầu bàn chải được cấu tạo từ chất liệu Dupont lông siêu mềm mượt nhưng cũng có độ cứng vừa phải giúp đánh bay mọi mảng bám dễ dàng mà không gây tổn hại đến răng miệng.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có cơ chế rung đều đặn với tần suất 32.000 nhịp/phút dễ dàng sử dụng cho cả răng yếu, răng nhạy cảm.
  • Sản phảm hoạt động với 6 cơ chế khác nhau bao gồm: làm trắng, làm sạch, xoa bóp, nhẹ nhàng, đánh bóng, bảo vệ nướu.
  • Có thời gian sử dụng khoảng 4 giờ đồng hồ liên tiếp.


Với công nghệ hiện đại, tính năng đa dạng và thiết kế tối ưu, Bàn chải đánh răng điện 3 trong 1 CkeyiN sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc duyệt sạch và bảo vệ sức khỏe của răng miệng bạn.

Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-Chải-Đánh-Răng-Điện-3-Trong-1-CkeyiN-Làm-Trắng-Với-Kỹ-Thuật-Sóng-Siêu-Âm-i.80175606.2976329975?

Bàn chải đánh răng điện 3 trong 1 CkeyiN
Bàn chải đánh răng điện 3 trong 1 CkeyiN
Bàn chải đánh răng điện 3 trong 1 CkeyiN
Bàn chải đánh răng điện 3 trong 1 CkeyiN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy