Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening SE nhật bản

Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening SE là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Maxcare Home đến từ Nhật Bản. Đối với dòng sản phẩm bàn chải điện lần này thương hiệu đã có sự cải tiến vượt bậc và đầu tư kĩ càng trước khi giới thiệu đến với công chúng. Điểm nổi bật lần này so với các dòng sản phẩm khác đó chính là bàn chải điện được cấu tạo hoạt động bằng công nghệ sóng âm Sonic hoạt động với 42.000 nhịp trong chỉ một phút. Chính vì thế mà chúng có khả năng làm sạch sâu từng kẽ răng một cách nhanh chóng và vô cùng nhẹ nhàng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Được sản xuất với công nghệ sóng siêu âm hiện đại hoạt động với tần số rung Sonic 42.000 nhịp/phút. Sự hoạt động này nhanh gấp 2 lần so với các bàn chải điện thuộc hãng khác và hơn 100 lần đối với các loại bàn chải thông thường.
  • Khả năng đánh bay các mảng bám trên răng nhanh chóng với công suất lớn, làm sạch sâu mọi ngóc ngách trong miệng.
  • Thiết kế với đầu bản chải làm từ chất liệu Dupont cao cấp, mềm mại. Đặc biệt có độ kháng khuẩn cao bảo vệ răng miệng tốt nhất.
  • Bàn chải điện có 4 chế độ hoạt động khác nhau bao gồm: làm sạch, răng nhạy cảm, làm trắng răng, làm sạch sâu.
  • Đặc biệt, trong hệ thống hoạt động của bàn chải có chế độ tự động tắt sau 2 phút đánh răng và nhắc nhở chuyển sang vùng khác khi đã đánh tại vùng răng đó 30 giây.
  • Phù hợp sử dụng được cho cả trẻ nhỏ vì có chế độ nhắc nhở vô cùng thuận tiện..
  • Khả năng chống nước 100 % đạt tiêu chuẩn IPX7 nên an toàn khi sử dụng với nước thoải mái


Maxcare Hera Whitening SE được sản xuất tại Nhật Bản, nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và sự chăm sóc đặc biệt đối với sản phẩm dành cho sức khỏe. Sản phẩm này mang trong mình sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và sự đổi mới để giúp người dùng có sức khỏe răng miệng tốt và tự tin với nụ cười sáng hơn. Ngoài ra, với thiết kế thông minh, Maxcare Hera Whitening SE dễ dàng sử dụng và có nhiều tính năng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi người dùng. Sản phẩm này thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo vệ sinh răng và làm trắng răng hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-Chải-Điện-Sóng-Siêu-Âm-Maxcare-Hera-Whitening-SE-Nhật-Bản-Làm-Sạch-Sâu-Gấp-20-Lần-Bàn-Chải-Thông-Thường-i.630555428.21649459137?

    Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening SE nhật bản
    Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening SE nhật bản
    Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening SE nhật bản
    Bàn chải điện sóng siêu âm Maxcare Hera Whitening SE nhật bản

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy