Bàn chải điện Brushie

Một loại bàn chải điện tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong ngày hôm nay đó chính là bàn chải điện Brushie. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với những loại bàn chải được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi phân phối đến người tiêu dùng. Điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho loại bàn chải này đó là chúng được tích hợp máy rửa mặt năm chế độ. Thay vì chỉ với một đầu chải thông thường thì đầu có thể tháo lắp vào một đầu rửa mặt vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí khi bạn không cần bỏ tiền mua hai loại máy khác nhau mà vẫn có thể sử dụng được hai chức năng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bàn chải điện Brushie với thiết kế vô cùng bắt mắt và tinh tế khi thân máy được làm bằng chất liệu ABS vô cùng chắc chắn. Lông bàn chải được cấu tạo từ Dupont dẻo dai và mỏng nhẹ.
  • Một bộ sản phẩm sẽ bao gồm có một thân bàn chải, hai đầu bàn chải đi kèm, một đầu rửa mặt, một đế sạc không dây. Đầy đủ dụng cụ cho một bộ sản phẩm nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng.
  • Đặc biệt, chúng hoạt động cực kì êm ái với cường độ âm thanh dưới 65db thoải mái sử dụng mà không gây ồn ào.
  • Máy có độ chống nước IPX7 cùng với đế sạc không dây nên hạn chế tình trạng bị ngấm nước, gây nhiễu máy dễ bị hư.
  • Bàn chải điện Brushie có dung lượng pin lên đến 800 mAh nên bạn có thể sử dụng được 45 đến 60 lần chỉ trong một lần sạc khoảng dưới 10 tiếng đồng hồ.
  • Điểm nổi bật của bàn chải điện này là chúng hoạt động với 5 chế độ khác nhau bao gồm: Clean để làm sạch răng và da, whitening giúp làm trắng răng, polish đánh bóng răng, milder giúp chăm sóc nướu và massage da, sensitive là chế độ dành riêng cho răng và da nhạy cảm.


Cuối cùng, bàn chải điện Brushie mang đến sự tiện lợi và hiệu suất trong việc chăm sóc răng miệng và da. Với nhiều tính năng thông minh, thiết kế chất lượng và khả năng tích hợp máy rửa mặt, sản phẩm này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình chăm sóc cá nhân hàng ngày. Hãy cân nhắc đầu tư vào Bàn chải điện Brushie để tận hưởng lợi ích của một sản phẩm chất lượng và đa năng cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-chải-điện-Brushie-tích-hợp-máy-rửa-mặt-5-chế-độ-bàn-chải-phù-hợp-cho-cả-người-niềng-răng-i.19445085.8510666878?

Bàn chải điện Brushie
Bàn chải điện Brushie
Bàn chải điện Brushie
Bàn chải điện Brushie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy