Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn

Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn có thâm niên phục vụ khách hàng với món bánh cuốn nóng đã rất lâu và cũng từ đó vị trí của quán đã được khách hàng ghi nhớ và cứ mỗi lần muốn ăn cuốn nóng là gọi nhau đến quán Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn. Đĩa bánh cuốn nóng mới ra lò có chả, giò ram, thịt luộc, giá trụng, rau sống và chấm với nước chấm chuẩn của quán. Nước mắm ngọt, hơi cay và ngọt ngọt ăn với bánh cuốn nóng là ngon số 1.


Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn là quán quen của khá nhiều khách hàng: "Ăn bánh cuốn nóng ở quán từ lúc còn là học sinh, sinh viên đến khi đi làm, cứ sáng ra là vào quán gọi đĩa bánh cuốn nóng để lấp chiếc bụng đói. Giá đĩa bánh rất bình dân, bánh cũng rất nhiều để bổ sung năng lượng, nước mắm rất vừa miệng, ăn ngon, đậm đà. Khi vào quán rồi phải chờ theo thứ tự, vì khách đông nên mọi người rất ý thức" Có thể để khách hàng luôn nhớ đến mình là cả sự thành công của quán và khách đến quán lại chờ đợi trong vui vẻ là một niềm hạnh phúc của Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn.


Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn có không gian khá rộng, thoáng và vệ sinh rất sạch sẽ, bàn nào cũng được quán trang bị giỏ rác để khách hàng có thể tự giữ gìn vệ sinh chung cùng với quán nên quán lúc nào cũng sạch phù hợp cho một quán ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy