Bắp Bò Kho 33 - Trần Thúc Nhẫn

top 2
Nguyễn Hằng

So với các phần thịt khác thì bắp bò được đánh già là ngon, dai và đậm đà nhất của bò. Từ phần bắp có thể chế biến được thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, cung cấp đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Nếu bạn là tín đồ của những món ăn từ bắp bò thì khi ghé Trần Thúc Nhẫn, bạn không nên bỏ qua địa chỉ quán ăn với những món bắp bò được chế biến thơm ngon nằm tại số 33 - Quán Bắp Bò Kho 33.


Menu của quán khá đa dạng, từ xôi đến mì, món nào cũng có để chiều lòng thực khách. Nồi bò hầm của quán siêu siêu chất lượng, được chị chủ quán dùng toàn là thịt bắp bò để ninh, vì thế nước dùng có vị ngọt thanh, thơm phức mùi bò. Khi ghé quán mà chưa biết nên chọn món nào thì bạn có thể gọi thử món hủ tiếu bò kho, với phần thịt mềm, gia vị được nêm nếm đậm đà, ngon miệng. Còn nếu bạn không thích ăn những món nước thì có thể gọi món mì trộn bò kho. Mì được luộc chín vừa tới được rưới thêm một ít nước bò kho bên trên, tuy đơn giản nhưng lại rất cuốn. Với những ai là tín đồ của đồ nếp thì nên gọi thử món sôi bò rim và trứng lòng đào để thưởng thức nhé.


Quán Bắp Bò Kho 33 được thực khách đánh giá là "Ngon - Bổ - Rẻ", ngoài ra quán còn có thêm một điểm cộng nữa đó là không gian quán khá thoáng và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ là địa chỉ quán bò ngon mà bạn nên lưu tâm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0908 921 678
Email: Ngochuyen9892@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bapbokho33?mibextid=LQQJ4d
Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00
Quán Bắp Bò Kho 33
Quán Bắp Bò Kho 33
Quán Bắp Bò Kho 33
Quán Bắp Bò Kho 33

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy