Milo Dầm Cô Thân - Milo đá bào - Trà sữa

Mùa hè này mà không thưởng thức những món ăn mát lạnh thì thật lãng phí phải không nào. Tiếp theo trong danh sách quán ăn ngon tại đường Trần Thúc Nhẫn mà Toplist muốn giới thiệu bạn là Quán Milo Dầm Cô Thân nằm tại số 40.


Milo dầm là món ăn giải nhiệt mùa hè không còn quá xa lạ gì đối với các bạn trẻ bởi độ hot của món ăn này. Vậy quán Milo Dầm Cô Thân có gì mà lại hút chân thực khách đến vậy? Một tô Milo dầm siêu bự full topping cho 2 người ăn ở quán chỉ với mức giá 40K. Tô milo được làm từ đá bào siêu mịn, rắc bột milo bên trên, thêm một chiếc bánh plan núng nính, thêm trân châu đen, chân trâu trắng, viên milo và lớp kem trứng béo ngậy, điểm thêm những lát hoa quả xắt tùy chọn như dâu tây,... Topping đầy đặn, chất lượng với lớp kem trứng sánh mịn, beo béo, thơm phức, chân trâu đen dẻo mềm, trân châu trắng giòn dai sừn sựt ăn kem chiếc bánh pudding mềm mại, đá dầm milo mát lạnh,.... hòa quyện cùng nhau thành một món ăn "xua tan cái nóng mùa hè" hết xảy.


Ngoài những món must try như milo dầm kem trứng, milo dầm pudding dưa lưới thì quán Milo Dầm Cô Thân còn có các món siêu ngon như milo dầm macchiato oreo, milo dầm kem muối hay các món trà sữa full topping, kem cheese của quán cũng rất ngon, đều đáng để bạn thưởng thức đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Quán Milo Dầm Cô Thân
Quán Milo Dầm Cô Thân
Quán Milo Dầm Cô Thân
Quán Milo Dầm Cô Thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy