Bánh Trôi Tàu Bác Phạm Bằng

top 11
Châu An

Tiết trời Hà Nội vào thu thường để lại trong lòng người rất nhiều cảm xúc. Cái se lạnh thường làm người ta nhớ về những kỉ niệm xưa cũ. Bánh Trôi Tàu Bác Phạm Bằng cũng là 1 phần cuộc sống của những người đang sinh sống và làm việc ở thủ đô. Hàng bánh trôi tàu của bác Phạm Bằng khi mở cửa trở lại vẫn giữ nguyên 3 món đã làm nên tên tuổi hơn 30 năm trong con ngõ nhỏ. Lục tàu xá, chí mà phù và bánh trôi tàu vẫn được bán tiếp trong những chiếc bát thân thuộc của ngày xưa.

Cũng vẫn là gian bếp nhỏ bày biện chẳng khác gì nhiều, với từng nồi bánh nóng hổi, từng loại nguyên liệu cho từng món bánh được xếp đầy đủ, ngay ngắn trên bàn...Trong lục tàu xá vẫn có những nguyên liệu cơ bản là hạt sen, đậu xanh và trần bì (vỏ quýt). Còn chí mà phù vẫn đơn giản như vậy, thành phần bên trong chỉ gồm hạt vừng đen và đường nên ăn món này lúc nào cũng ngon mát với mùi thơm béo đặc trưng của hạt vừng xay nhuyễn.

Chiếc bếp nổi lửa lại sau một thời gian dài nghỉ bán, từng ngọn lửa bập bùng lấp lánh, chứa đựng trong đó bao tình cảm và tâm huyết của người làm bánh, giống như một người giữ lửa, và truyền lửa... Lưu ý là quán chỉ mở cửa phục vụ vào mùa đông thôi các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Hàng Giầy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0963 319 192
Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Trôi-Tàu-Bác-Phạm-Bằng-1985216231693396/

Bánh Trôi Tàu Bác Phạm Bằng
Bánh Trôi Tàu Bác Phạm Bằng
Bánh Trôi Tàu Bác Phạm Bằng
Bánh Trôi Tàu Bác Phạm Bằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy