Beauty Salon Huy Nguyễn

top 11
Thu Hà

Beauty Salon Huy Nguyễn là hệ thống salon lớn tại TP. HCM với nhiều chi nhánh tại các quận huyện. Salon luôn chủ động cập nhật các kiểu tóc, màu tóc theo xu hướng hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trang thiết bị tại đây luôn được chú trọng, đầu tư nghiêm túc, nhiều loại máy móc làm tóc được nhập khẩu từ nước ngoài từ các thương hiệu lớn.

Bên cạnh đó, những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc tại Beauty Salon Huy Nguyễn rất đa dạng phù hợp với nhiều loại tóc cũng như giúp chị em dễ dàng lựa chọn. Ngoài các dịch vụ cơ bản như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc thì salon còn là địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại TP. HCM chất lượng.


Để tạo ra một kiểu tóc hoàn hảo thì không thể nào thiếu đôi tay của “nghệ nhân”. Tại Salon Huy Nguyễn, đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, có mắt thẩm mỹ tốt, tư vấn khách quan, luôn cố gắng mang đến sự hài lòng với dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Nhằm tạo cơ hội làm đẹp cho tất cả chị em nên Beauty Salon Huy Nguyễn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ, nhất là dịp cuối năm. Tùy theo từng dịch vụ sẽ được giảm từ 10 – 30% với nhiều quà tặng giá trị. Bạn có thể theo dõi trên fanpage để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ở đây với giá ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Đường Số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Điện thoại: 1900 272 711

Email: beautysalonhuynguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

Website: https://huynguyengroup.com/index.html

Beauty Salon Huy Nguyễn
Beauty Salon Huy Nguyễn
Beauty Salon Huy Nguyễn
Beauty Salon Huy Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy