Salon Tóc HIẾU TRANG

top 2
Phương Trinh

Salon Hiếu Trang là 1 trong số những salon nổi tiếng và làm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở HCM. Nằm ở giữa trung tâm quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng tĩnh lặng, salon này có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách làm tóc. Đối tượng khách của salon Hiếu Trang đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz. Anh chủ salon là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức. Đồng thời anh cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.


Nhiều năm qua, Salon Tóc Hiếu Trang vẫn luôn được nhiều người biết đến với điểm mạnh CẮT TẠO KIỂU, UỐN, DUỖI, NHUỘM thời thượng, đều là những xu hướng thịnh hành. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu khuyết điểm của khuôn mặt. Thậm chí là cả tính cách và nghề nghiệp để từ đó chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Với tay nghề có kỹ thuật cắt tóc cao của mình, các tay kéo nhà HIẾU TRANG đều không ngần ngại trước các yêu cầu từ dễ đến khó của khách hàng.

Phong cách phục vụ tại Salon tóc Hiếu Trang được đánh giá nhân viên thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp. Khâu hậu dịch vụ rất tốt, có tặng phiếu hấp dầu để khách tới dưỡng tóc sau khi làm dịch vụ uốn, nhuộm. Ở salon này có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm uốn nhuộm sẽ được thợ chính test mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ. Nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm. Trường hợp tóc quá hư tổn, không đủ độ khoẻ để uốn nhuộm salon sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc. Vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ uốn nhuộm tại đây

    Salon tóc nhưng ở đây xây dựng được văn hoá ứng xử rất chuyên nghiệp. Anh chủ có phong cách điềm đạm và thân thiện khi giao tiếp với nhân viên cũng như khách hàng, không khí làm việc tập trung, vui vẻ hoà đồng và để lại ấn tượng khó quên trong mỗi khách hàng khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 113 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • CN2: 135 Trần Phú, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Số điện thoại: 028 6282 6666 & 028 6259 5555

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hieutranghaircolor

    Salon Tóc HIẾU TRANG
    Salon Tóc HIẾU TRANG
    Salon Tóc HIẾU TRANG
    Salon Tóc HIẾU TRANG
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy