Bệnh viện An Sinh

top 8
Cỏ Mùa Thu

Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu áp dụng tiêu chuẩn quốc tế vào trong điều trị. Với diện tích sử dụng gần 10.000 m2, bệnh viện thiết kế phòng ốc, lối đi rộng rãi, cây xanh hoa kiểng thoáng mát và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tối đa dành cho người bệnh. Các công trình xây dựng được thiết kế theo tỷ lệ hợp lý giữa diện tích xây dựng và diện tích vườn hoa, cây cảnh. Bệnh viện là một công trình có kiến trúc đẹp, hài hòa với cảnh quan, môi trường xung quanh, đảm bảo tiêu chuẩn xanh và sạch.


Khoa Phụ Sản - Trung tâm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ - do đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp tại Pháp, Mỹ đảm nhiệm. Và các bác sĩ có uy tín, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi đang làm việc tại các bệnh viện có khoa sản trong thành phố.


Để có một đứa con khỏe mạnh, thông minh, lành lặn, việc tầm soát dị tật thai kỳ và chăm sóc thai kỳ là rất cần thiết. Khoa Phụ Sản Bệnh viện An Sinh sẽ cung cấp cho các sản phụ một chương trình chăm sóc thai kỳ ngay từ những ngày đầu mang thai, sinh nở cho đến chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh.


Đặc biệt, khoa sản – nhi là nơi tiếp nhận các ca sinh thường, mổ, điều trị đặc biệt cho mẹ và bé được diễn ra sôi nổi mỗi ngày. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm, Bệnh viện An Sinh là bệnh viện đa khoa hiện đại của người Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Là nơi các sản phụ hoàn toàn yên tâm để lựa chọn sinh con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3845 7777 & 0938 100 810

Email: info@ansinh.com.vn

Website: http://www.ansinh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaansinh

Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy