Bệnh viện Hùng Vương

top 2
Đinh Thị Thu Thúy

Bệnh viện Hùng Vương trước kia nguyên là Nhà Bảo Sanh Chợ Lớn – khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện Hùng Vương là cơ sở y tế tuyến cao; chuyên khám, điều trị các sản phụ và bệnh lý phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình là cơ sở uy tín được nhiều mẹ bầu Sài thành tin tưởng thăm khám tại đây.


Bệnh viện Hùng Vương có các dịch vụ khám, chữa hàng đầu như: phòng khám theo hẹn, tầm soát khiếm thính sơ sinh, phương pháp giảm đau cho sản khoa, khám tầm soát ung thư vú. Với phương châm “ân cần, tận tình và chu đáo”, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Hùng Vương đều là những bác sĩ có trình độ học vấn cao, một số bác sĩ từng học tập tại các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.


Bệnh viện Hùng Vương còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho nhu cầu thăm khám và điều trị một cách chuẩn xác cho sản khoa và phụ khoa. Hiện tại, bệnh viện Hùng Vương đang có quy mô khoảng 900 giường bệnh, với khoảng 1.300 nhân viên, tiếp nhận mọi người bệnh đến cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú theo chế độ chính sách Nhà nước quy định. Tòa nhà Bách Hợp mới xây dựng, phòng khám khang trang, tiện nghi, phù hợp. Các máy móc được trang bị đầy đủ.


Mỗi năm bệnh viện có tổng số lượt điều trị nội trú tương đương 64.500 lượt, số ca sinh nở khoảng 40.000 – 45.000 ca, khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật sản phụ khoa và 650.000 lượt khám ngoại trú (sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh). Với cam kết: Thân thiện, luôn đồng hành cùng người bệnh, không ngừng cải tiến chất lượng các kĩ thuật chuyên môn và các dịch vụ nhằm đảm bảo điều trị và chăm sóc tốt nhất chính.


Chiều tối 14-01-2024, Bệnh viện Hùng Vương đã vinh dự được nhận Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ tư năm 2023 và đạt hạng mục giải thưởng thương hiệu vàng đặc sắc "Thương hiệu Vàng bền vững". Đây là lần thứ 2, Bệnh viện Hùng Vương đạt Thương hiệu Vàng - một giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực, gặt hái thành quả trong hoạt động xây dựng thương hiệu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P.12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 8532 & 0393 702 229

Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

Website: https://www.bvhungvuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy