Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh hình

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất về chấn thương chỉnh hình, đồng thời là tuyến cuối về lĩnh vực chấn thương chỉnh hình của khu vực phía Nam. Bệnh viện là đơn vị chuyên sâu về điều trị chấn thương, xương khớp, cột sống.


Để mang đến nhiều lợi ít cho bệnh nhân và thuận lợi hơn cho quá trình khám chữa bệnh, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh hình thành nhiều chuyên khoa sâu về chấn thương chỉnh hình. Các khoa chuyên về phẫu thuật và chỉnh hình là những khoa chuyên khám, chữa bệnh và phẫu thuật các bệnh lý về xương khớp, bao gồm: Khoa phẫu thuật chi trên, Khoa phẫu thuật chi dưới, Khoa cột sống, Khoa vi phẫu tạo hình, Khoa chỉnh hình nhi, Khoa khớp, Khoa phục hồi chức năng. Các khoa chuyên về phẫu thuật và chỉnh hình đóng vai trò quan trọng trong việc khám, chữa bệnh và phẫu thuật các bệnh lý về xương khớp.


Bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh và phẫu thuật cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn có khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, hỗ trợ bệnh nhân sau phẫu thuật cột sống hoặc người bệnh gặp các vấn đề cột sống điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu, phục hồi chức năng (chưa cần đến phẫu thuật).


Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ở đây có trình độ chuyên môn vững chắc, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với sự tận tụy, giàu y đức đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dân.


Tùy theo vấn đề của chấn thương mà người bệnh sẽ được phân về khoa khám và điều trị phù hợp. Bệnh viện đã và đang thực hiện được hầu hết các phẫu thuật chấn thương chỉnh hình từ đơn giản, đến phẫu thuật khó. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân khu vực phía Nam và cả nước. Bệnh viện đã và đang góp phần không nhỏ vào việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • 201 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007 & 083 923 5791
Email: chinhhinhbv@gmail.com
Website: https://bvctch.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvctch.vn

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy