Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu về cơ xương khớp tại TP. HCM. Bệnh viện có cả khoa nội cơ xương khớp và khoa chấn thương chỉnh hình, điều trị hầu hết các bệnh lý về cơ xương khớp.


Khoa nội cơ xương khớp chuyên điều trị các bệnh lý cơ xương khớp thường gặp như: loãng xương, thoái hóa khớp, bệnh gân cơ, các bệnh khớp chuyển hóa (viêm khớp gout, giả gout), bệnh khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp),...


Khoa chấn thương chỉnh hình có thế mạnh về thực hiện các phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao điều trị các bệnh lý về xương khớp, cột sống, chỉnh hình, điều trị phẫu thuật kết hợp xương, điều trị phẫu thuật các bệnh về chỉnh hình nhi, gãy xương nhi, điều trị bảo tồn các loại chấn thương như bong gân, trật khớp, gãy xương,...và phẫu thuật các tổn thương u bướu.


Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu Việt Nam, với quy mô lớn và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện có 3 cơ sở chính, 11 phòng chức năng, 27 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 8 phân khoa và các đơn vị nghiên cứu chuyên khoa sâu. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu thăm khám chữa trị các bệnh về cơ xương khớp như: cộng hưởng từ MRI 3 Tesla, MRI Siemens Magnetom Avanto 1.5, Tim dot, Xquang kỹ thuật số, cắt lớp vi tính CT 128 lát cắt, siêu âm khớp, đo loãng xương...


Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng ghép tế bào gốc tách ra từ mỡ của chính người bệnh sau phẫu thuật. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, giúp giảm đau và tăng biên độ vận động khớp sau điều trị. Khoa đã đạt được nhiều thành tích đáng kể với tổng số phẫu thuật lên tới 4,000 ca/năm, số ca điều trị trung bình 80,000 ca/năm, số ca phẫu thuật nội soi khớp 700 ca/năm trong khi phẫu thuật thay khớp 400 ca /năm. Đó đều là những con số đáng chú ý cho thấy những đóng góp, cống hiến không ngừng của khoa cho lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình nói riêng, công tác y tế Việt Nam nói chung.


Nếu bạn đang gặp các vấn đề về cơ xương khớp, hãy đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
  • 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
  • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

Điện thoại: 028 3952 5800

Email: marketing@umc.edu.vn

Website: https://bvdaihoc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy