Bệnh viện FV

top 6
Huỳnh Nơ

Bệnh viện FV là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, phẫu thuật xương khớp là một trong những thế mạnh của bệnh viện, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.


Bệnh viện FV thực hiện đa dạng các loại phẫu thuật xương khớp như:

  • Phẫu thuật nội soi khớp: Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng các dụng cụ nội soi nhỏ để thực hiện các thao tác phẫu thuật bên trong khớp. Phẫu thuật nội soi khớp có nhiều ưu điểm như ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, giảm đau và biến chứng.
  • Phẫu thuật thay khớp: Đây là phương pháp phẫu thuật thay thế khớp bị tổn thương bằng khớp nhân tạo. Phẫu thuật thay khớp được chỉ định cho các trường hợp bệnh khớp nặng, gây đau đớn, hạn chế vận động.
  • Phẫu thuật chỉnh hình: Đây là phương pháp phẫu thuật nhằm điều chỉnh các dị tật hoặc tổn thương về xương, khớp, cơ. Phẫu thuật chỉnh hình được chỉ định cho các trường hợp gãy xương, trật khớp, dị tật bẩm sinh, chấn thương thể thao,...

Luôn suy nghĩ vì sức khỏe và an toàn của người dân, bệnh viện FV chú trọng xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt như OSHA, ECRI, AAMI,....Mọi hoạt động từ bảo trì tòa nhà, chọn mua, cài đặt đến hiệu chuẩn các thiết bị công nghệ y tế đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.


Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật xương khớp tại Bệnh viện FV là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các ca phẫu thuật xương khớp, giúp mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 028 5411 3333
Email: information@fvhospital.com
Website: https://www.fvhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy