Bệnh viện Đa khoa Đông Âu

top 9
An Phong

Bệnh viện Đa khoa Đông Âu với lĩnh vực đột phá là chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm cận lâm sàng, phẫu thuật nội soi, nội tiết, bướu cổ. Bệnh viện luôn cố gắng xây dựng với đội ngũ Y bác sỹ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện cũng liên kết hợp tác với các tổ chức và chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, đồng thời đẩy mạnh phát triển các chuyên khoa: Nội nhi, Nội tiết bướu cổ, Ngoại chấn thương, Đông y, Bác sỹ gia đình,...


Bệnh viện cung cấp dịch vụ tốt nhất đến người dân trong khu vực. Bệnh viện tuân thủ nghiêm túc, đầy đủ và chặt chẽ các quy định của các cơ quan quản lý. Bệnh viện luôn coi y đức và sức khỏe của người dân là mục tiêu hàng đầu và đảm bảo đời sống cho cán bộ, nhân viên đóng góp vào phúc lợi xã hội. Ngoài ra, bệnh viện còn tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, xã hội.


Được thành lập tháng 11/2000, Bệnh viện Đa khoa Đông Âu là một trong những doanh nghiệp ngoại quốc doanh đầu tiên kinh doanh dược phẩm và thiết bị y tế tại Nghệ An. Bệnh viện với quy mô lớn là một địa chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày chỉ tính riêng tại Nghệ An.


Với sự phát triển không ngừng, đến nay bệnh viện có thể đón nhận từ 400 – 500 bệnh nhân mỗi ngày. Với nhiều những lợi thế của mình, bệnh viện dần trở thành địa chỉ tin cậy và làm hài lòng rất nhiều những bệnh nhân tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Mai Lão Bạng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8351 0115

Email: bvdkdongau@gmail.com

Website: http://benhviendongau.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongau

Bệnh viện Đa khoa Đông Âu
Bệnh viện Đa khoa Đông Âu
Bệnh viện Đa khoa Đông Âu
Bệnh viện Đa khoa Đông Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy