Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

top 2
An Phong

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An là một bệnh viện tỉnh quy mô rộng lớn với giường bệnh được giao là 900 nhưng thực kê 1300 giường, với nhiều phương tiện, kỹ thuật hiện đại, cùng một đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo, tri thức y học vững (1.000 người). Luôn đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của không chỉ nhân dân trong tỉnh mà cả các tỉnh lân cận cũng như nước bạn Lào.


Hiện bệnh viện đã thực hiện được 10.969 danh mục kỹ thuật, thuộc đa chuyên ngành, đa lĩnh vực. Trong đó, có nhiều kỹ thuật cao như: Phẫu thuật nội soi cắt khối tá tụy, cắt gan, cắt toàn bộ dạ dày nối máy hoàn toàn, phẫu thuật nội soi cắt u thực quản, phẫu thuật nội soi chuyên ngành ngoại tiêu hoá,... Bệnh viện cũng tiếp nhận chuyển giao nhiều kỹ thuật mới như: Đặt Stent Graft, hạ thân nhiệt chỉ huy trong chuyên ngành hồi sức, lọc máu hấp phụ, lọc máu liên tục với quả lọc đặc biệt…


Về phát triển chuyên môn kỹ thuật, lần đầu tiên Bệnh viện đã tư vấn và triển khai thành công kỹ thuật lấy, ghép đa tạng từ người cho chết não với sự phối hợp và hỗ trợ của Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Bệnh viện Trung ương Huế…Tính đến nay, Bệnh viện đã triển khai thực hiện được gần 11.000 kỹ thuật trong danh mục chuyên môn kỹ thuật trong khám, chữa bệnh phân theo tuyến Trung ương và tuyến tỉnh, trong đó đã thực hiện được 90% kỹ thuật tuyến Trung ương, có nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu, tiêu biểu như: Ghép tạng, IVF, phẫu thuật bắc cầu nối chủ vành, triển khai kỹ thuật ECMO, hạ thân nhiệt chỉ huy...

Song song với việc triển khai kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu, Bệnh viện đã tập trung đổi mới sáng tạo, đột phá và bước đầu triển khai thành công việc chuyển đổi số, áp dụng trong thanh toán chi phí khám chữa bệnh, thông qua các hình thức như: Mã QR, thẻ ATM, chuyển khoản, đăng ký khám trực tuyến.

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong công tác nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh, với thành tích 17 giải thưởng Khoa học sáng tạo 2020 – 2023; lần thứ 2 đạt giải kim cương do Hội Đột quỵ thế giới chứng nhận. Trong năm, Bệnh viện đã tổ chức thành công 02 hội nghị khoa học toàn quốc: Hội nghị Gan, Mật, Tuỵ và Hội nghị Phẫu thuật thần kinh; kết hợp với các trường đại học tổ chức thành công 06 khóa học đào tạo chuyên khoa cấp I, cấp II tại Nghệ An.


Cùng sự phát triển của lịch sử dân tộc, quá trình hình thành và phát triển của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trải qua bao khó khăn vất vả, nhờ sự nỗ lực hết mình, hy sinh xư­ơng máu của rất nhiều cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Bệnh viện. Định hướng trong tương lai phấn đấu trở thành Bệnh viện hạng đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km5 Đại lộ Lênin, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 8082 & 0886 234 222

Email: cskh@bvnghean.vn

Website: https://bvnghean.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvhndknghean

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An
Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy