Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinh

top 8
An Phong

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinh với tòa nhà 7 tầng trên quy mô 3.4ha và 500 giường bệnh. Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh phục vụ hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày. Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh có các chuyên khoa bao gồm chấn thương chỉnh hình, tiết niệu, tiêu hóa, sản và nhi. Với sự đồng lòng, nhiệt huyết của tập thể cán bộ công nhân viên, bệnh viện luôn nỗ lực vì sức khỏe và an toàn người bệnh.


Bệnh viện sở hữu các trang thiết bị hiện đại nhất khu vực bắc trung bộ như: máy MRI 1.5 Tesla hãng Siemens – Đức, máy CT – 128 lát cắt, hệ thống xét nghiệm Cobas, nội soi không đau tiên tiến nhất...Với hệ thống máy xét nghiệm Immulite 2000, bệnh viện quốc tế Vinh đã tiến hành tầm soát dị tật thai nhi giai đoạn sớm (Triple Test, Double Test) nhằm đáp ứng, mang lại kết quả nhanh, chính xác nhất. Hệ thống khu khám bệnh, điều trị tiện nghi đem lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, an tâm khi điều trị tại bệnh viện. Khu vực mổ với các phòng mổ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế áp lực giường một chiều nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho mỗi ca mổ.


Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh là thành viên thứ 8 trong hệ thống Bệnh viện tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tự hào là một trong những Bệnh viện hiện đại nhất khu vực Bắc Trung Bộ và hoạt động mô hình đa khoa tuân thủ chuẩn mực dịch vụ Hoàn Mỹ, bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh bảo hiểm y tế trên cả nước đồng thời cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý. Là một trong những Bệnh viện đạt điểm chất lượng Bệnh viện dẫn đầu toàn tỉnh, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh luôn có những kế hoạch, chiến lược đầu tư liên tục nâng cao chất lượng và sự hài lòng từngười bệnh. Không gian xanh và nội thất cao cấp tạo không gian sang trọng, thoải mái và tiện nghi hỗ trợ Người bệnh trong quá trình điều trị. Bệnh viện liên kết hơn 20 công ty Bảo hiểm tư nhân tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng bảo lãnh viện phí trực tiếp cũng như gián tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 99 Phạm Đình Toái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8396 8888 & 0901 747 173
Email:
contactus.vinh@hoanmy.com

Website: https://hoanmy.com/vinh/

Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquoctevin

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinh
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinh
Bệnh viện quốc tế Vinh
Bệnh viện quốc tế Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy