Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 6
Phương Ringo

Năm 2003, Bệnh Viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hệ thống bệnh viện tư nhân. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Hồng Ngọc đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc. Mặc dù lúc bấy giờ mô hình bệnh viện – khách sạn vẫn còn nhiều mới mẻ, song bằng những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Hồng Ngọc đã từng bước khẳng định thương hiệu và ghi dấu ấn với khách hàng. Đến nay, Hồng Ngọc đã trở thành cái tên quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân.


Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có 3 dịch vụ chính: Thai sản và sinh con trọn gói; điều trị vô sinh hiếm muộn; khám và điều trị phụ khoa. Ba dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Hầu hết trang thiết bị y tế tại đây đều nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: máy soi cổ tử cung, máy đốt lazer, máy đốt tia hồng ngoại… giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ quá trình điều trị được tiến hành một cách nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả.


Khoa Sản phụ tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn chất lượng phục vụ. Hiện nay ngoài Bệnh viện chính còn có 4 phòng khám Hồng Ngọc trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc giúp người dân có thể lựa chọn cơ sở gần nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 1-NO2-TTTM TNL Plaza GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • ...
  • https://hongngochospital.vn/

Điện thoại:

  • Hỗ trợ: 024 3927 5568
  • Cấp cứu: 1900 636 555

Email: info@hongngochospital.vn

Website: https://hongngochospital.vn

Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Khoa Sản phụ - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Khoa Sản phụ - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Không gian ở bệnh viện
Không gian ở bệnh viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy