Bệnh viện Xanh Pôn

top 7
Mai Vy Bui

Ngày 26/8/1970 Ủy ban Hành chính Thành phố Hà Nội đã có quyết định số 35/QĐ/TC về việc thành lập Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn trên cơ sở hợp nhất: Bệnh viện Ngoại Khoa Saint Paul, Bệnh viện Nhi Khoa Hà Nội, Bệnh viện khu phố Ba Đình và Phòng khám Phụ khoa Hà Nội. Bệnh viện có 520 giường bệnh, là cơ sở đầu ngành Thành phố về Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, riêng khoa Xương - Bỏng tiếp nhận bệnh nhân toàn miền Bắc. Là cơ sở thực hành cho học sinh, sinh viên các trường Y Dược, có nhiệm vụ khám và điều trị bệnh cho người nước ngoài. Đến nay Bệnh viện Xanh Pôn là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội, thực hiện nhiều dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng với hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng và hơn 1.000 cán bộ nhân viên.


Là một trong những địa chỉ khám phụ khoa được chị em tin cậy, bệnh viện Xanh Pôn có nhiều dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh để đáp ứng cho nhu cầu của bệnh nhân. Hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện được đầu tư đầy đủ, hiện đại, để chữa bệnh tốt nhất.


Bệnh viện Xanh Pôn được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa. Chính vì vậy mà nơi đây hàng ngày có rất đông người đến để thăm khám, chữa trị bệnh. Để giúp việc thăm khám phụ khoa diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân nên đến sớm và làm các thủ tục khám ở quầy thông tin của bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0985 777 608 (khám bệnh) & 0982 414 127 (hotline)
Website:
http://bvxanhpon.vn
Fanpage:
www.facebook.com/Bv.XANHPON
Bệnh viện Xanh Pôn
Bệnh viện Xanh Pôn
Bệnh viện Xanh Pôn
Bệnh viện Xanh Pôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy