Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

top 1
Hồ Minh Quyên

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tiền thân là Nhà thương Hải Dương do Pháp thiết kế, xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 1906. Đến nay với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các y bác sĩ, cán bộ khoa học kỹ thuật hùng hậu; bệnh viện đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các chức năng nhiệm vụ trong việc chăm sóc sức khỏe người dân. Vậy nên, nơi đây xứng đáng là bệnh viện đa khoa hạng I được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhất.


Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương mới được khởi công xây dựng lại từ tháng 6/2004 và đưa vào hoạt động từ tháng 8/2009. Hiện nay, bệnh viện có tầm cỡ khu vực với quy mô 750 giường bệnh; 50 khoa phòng, bộ phận. Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị phục vụ chẩn đoán, điều trị hiện đại. Để tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe, bệnh viện tổ chức khám bệnh cả vào thứ 7 và ngày chủ nhật cho tất cả các đối tượng.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương có đa dạng các chuyên khoa y tế để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Bệnh viện đã tiến hành triển khai nhiều kỹ thuật cao, kỹ thuật mới và dần trở thành thường quy trong các lĩnh vực: Chấn thương - Chỉnh hình, Thần kinh sọ não, Tim mạch, Tiêu hóa, Thận - Tiết niệu, Ung bướu, Chẩn đoán hình ảnh ... Hoàn thành, tiếp nhận gói kỹ thuật mở sào bào thượng nhĩ- vá nhĩ, tiếp nhận kỹ thuật nội soi đại tràng ống mềm và phuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng từ Bv Hữu nghị Việt Đức. Tham gia bệnh viện vệ tinh với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Tiếp nhận các trang thiết bị của Dự án Norred đưa vào sử dụng: Hệ thống điện tâm đồ, Holter huyết áp, tiếp nhận và vận hành hệ thống MSCT và xạ trị.


Tại đây, bạn có thể tiến hành khám theo thẻ bảo hiểm y tế để tiết kiệm chi phí hoặc khám tự nguyện. Với dịch vụ nào thì bệnh viện cũng sẽ sắp xếp các bước và hướng dẫn bạn đầy đủ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 0205

Email: benhviendakhoatinhhaiduong@gmail.com

Website: http://benhviendakhoatinhhaiduong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bvdkhd

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương
    Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy