Bệnh viện Phổi Hải Dương

top 6
Hồ Minh Quyên

Bệnh viện phổi Hải Dương trước đây là Bệnh viện lao Hải Hưng, được thành lập vào năm 1968 và chính thức đổi tên năm 2002. Hiện nay, đơn vị là bệnh viện chuyên khoa hạng 2 với số giường bệnh là 365, công suất sử dụng luôn đạt 100%.


Bệnh viện có trên 300 cán bộ nhân viên trong đó có 01 tiến sỹ, 05 thạc sỹ, 44 bác sỹ và nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên sâu. Các trang thiết bị của bệnh viện cũng ngày được đổi mới và hiện đại. Từ khi thành lập đến nay đơn vị luôn cố gắng trong công tác chuyên môn, nhiều năm liền là bệnh viện xuất sắc toàn diện.


Những năm qua, Bệnh viện được tiếp nhận nhiều kỹ thuật mới từ tuyến Trung ương như: Thở máy xâm nhập và không xâm nhập; Nội soi màng phổi, sinh thiết màng phổi; Nội soi phế quản (NSPQ): NSPQ ống mềm gây tê có sinh thiết/ lấy dị vật; Gây dính màng phổi bằng thuốc/ hóa chất; Mở ngực nhỏ tạo dính màng phối trong tràn khí màng phổi tái phát; Mở nội khí quản; Dẫn lưu màng phối, ổ áp xe phổi dưới hướng dẫn của chụp cắt lớp vi tính; Đặt catheter tĩnh mạch trung tâm; Chọc hút, dẫn lưu màng ngoài tim qua đường Macfan; Sinh thiết phôi cắt dưới hướng dẫn CT; Sinh thiết phổi hút dưới hướng dẫn của siêu âm; Siêu âm Doppler tim; Thăm dò chức năng hô hấp; Nuôi cấy vi khuẩn trong môi trường lỏng; Phát hiện nhanh lao đa kháng thuốc; Điều trị lao đa kháng thuốc theo chương trình chống lao quốc gia; Điều trị áp xe phổi lựa chọn kháng sinh theo kháng sinh đồ; Điều trị đa hóa trị liệu trong ung thư phổi ...


Các bệnh lý liên quan đến phổi ngày rất được chú trọng. Đặc biệt, sau những năm vừa qua, đất nước đã phải trải qua đại dịch covid-19 và Hải Dương cũng phải chịu rất đợt dịch nghiêm trọng với hàng loạt bệnh nhân nhập viện trong tình trạng phổi suy giảm. Nhưng với sự chữa trị tận tình của các y bác sĩ, bệnh nhân tại bệnh viện phổi Hải Dương thực hiện đầy đủ các quy tắc cách ly, uống thuốc và biết cách bảo vệ bản thân nên hồi phục khá nhanh chóng. Hàng này, mỗi chúng ta cũng nên đi khám định kỳ để biết được tình trạng lá phổi có đang hoạt động tốt hay không, đó cũng là cách để yêu và chăm sóc cho mình đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Thanh Bình, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0982 155 858

Email: bvphoihaiduong@gmail.com

Website: https://benhvienphoihaiduong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphoihaiduong.vn

    Bệnh viện phổi Hải Dương
    Bệnh viện phổi Hải Dương
    Bệnh viện phổi Hải Dương
    Bệnh viện phổi Hải Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy