Bệnh viện Nhi Hải Dương

top 3
Hồ Minh Quyên

Bệnh viện nhi Hải Dương được đầu tư và xây dựng từ cuối tháng 3/2011 và là một trong những công trình trọng điểm trong dự án chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong tỉnh Hải Dương và những vùng lân cận. Với quy mô rộng hơn 57.000 m2, bệnh viện gồm 3 khối nhà liên hoàn. Trong đó, khối nhà 8 tầng với quy mô gần 500 giường bệnh, khối nhà 2 tầng và 3 tầng được thiết kế là khu khám bệnh, cận lâm sàng, hành chính.


Bệnh viện là đơn vị thực hiện nhiệm vụ khám bệnh, cấp cứu, điều trị cho trẻ em với chuyên môn kỹ thuật cao nhất về Nhi khoa trong tỉnh.

  • Khoa Ngoại là khoa lâm sàng mũi nhọn của Bệnh viện thực hiện chức năng khám, phẫu thuật, điều trị các bệnh lý ngoại nhi cho trẻ em trong tỉnh Hải Dương.
  • Nội soi phế quản là một kỹ thuật mũi nhọn của khoa Hô Hấp có giá trị cao trong thăm dò, chẩn đoán, điều trị và tiên lượng các bệnh lý đường hô hấp. Nội soi phế quản điều trị các bệnh lý: dị vật đường thở, viêm phổi kéo dài, hút đờm, dịch phế quản, trào ngược dạ dày, thực quản…
  • Cùng với sự phát triển của xã hội kéo theo sự gia tăng các bệnh lý tâm thần ở trẻ em, Bệnh viện đã phát triển Khoa Tâm thần kinh – PHCN – YHCT, trở thành địa chỉ đáng tin cậy điều trị các bệnh lý Tâm thần kinh- PHCN- YHCT cho trẻ em của tỉnh nhà và các tỉnh lân cận.
  • Khoa Truyền nhiễm là nơi tiếp nhận khám và điều trị những bệnh truyền nhiễm ở trẻ em như: Viêm não – màng não, Tay chân miệng, sốt xuất huyết, viêm gan, sởi, quai bị…

Các kỹ thuật cao, chuyên sâu về Hồi sức cấp cứu Nhi Khoa và Sơ sinh đã được triển khai thành công góp phần nâng cao chất lượng điều trị như: thở máy xâm nhập và không xâm nhập, thở máy tần số cao HFO, đặt catheter tĩnh mạch trung tâm, bơm sulfactan điều trị các bệnh màng trong, suy hô hấp, chiếu đèn điều trị vàng da ở trẻ sơ sinh…Khoa đã điều trị nhiều trẻ bệnh nặng (bệnh nhân đuối nước, sốc, mất nước nặng, ngộ độc …) từ các tuyến chuyển đến bệnh viện. Đồng thời, khoa hồi sức cũng tham gia vào công tác cấp cứu ngoại viện trong các trường hợp khẩn cấp có điều động của Bệnh Viện.


Khoa Ngoại đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thuộc chuyên ngành Ngoại tổng quát: Phẫu thuật nội soi hệ tiêu hóa, phẫu thuật bệnh lý ống phúc tinh mạc, phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình (kết hợp xương, tạo hình chi…)


Đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao và không ngừng được đào tạo nâng cao tay nghề; các trang thiết bị đa dạng giúp cho việc chẩn đoán nhanh và chính xác hơn. Đồng thời, họ cũng luôn có sự kiên nhẫn, tình yêu thương để tạo cho các bé một chỗ dựa và cảm giác vui vẻ, thoải mái nhất khi khám chữa bệnh tại đây.


Trẻ em thường có sức đề kháng kém hơn người lớn. Bởi vậy, các phụ huynh cần luôn cập nhật các kiến thức về sức khỏe, các loại vacxin cần tiêm cho trẻ đúng thời điểm. Bạn có thể cho bé đến bệnh viện nhi Hải Dương để thăm khám định kỳ, đăng ký các gói tiêm chủng hàng năm để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các y bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Xá, Liên Hồng, Hải Dương

Điện thoại: 022 0371 0700

Email: bvnhd225@gmail.com

Website: http://bvnhihaiduong.gov.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050309365945

    Bệnh viện nhi Hải Dương
    Bệnh viện nhi Hải Dương
    Bệnh viện nhi Hải Dương
    Bệnh viện nhi Hải Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy