Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

top 1
Thi Cao

Với phái đẹp mà nói, việc sở hữu một đôi chân mày hài hòa, cân đối luôn là mong muốn lớn nhất. Cũng chính vì điều này, những dịch vụ phun xăm chân mày hiện đại ngày càng “nở rộ”. Đây có thể xem là “cứu cánh” để chị em có được hàng lông mày đẹp hơn, thu hút hơn.

Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ này không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt đẹp. Có rất nhiều địa chỉ kém uy tín, thiếu chất lượng, không có kinh nghiệm lựa chọn dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt khách hàng. Điều này có thể khiến đôi chân mày trở nên lệch lạc, thiếu cân đối và kém thẩm mỹ.Ngoài ra, có nhiều trường hợp dáng mày lỗi thời, không còn phù hợp với xu hướng làm đẹp. Chính vì vậy, nhu cầu xóa xăm lông mày để cải thiện sắc đẹp cũng dần tăng lên hiện nay.


Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á sử dụng công nghệ Ruby Laser của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng. Cơ chế của công nghệ xóa hình xăm bằng laser Ruby sử dụng bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật. Từ đó, mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng.


Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy xóa hình xăm bằng ruby laser là công nghệ tẩy xăm không để lại sẹo. Các tia Laser cao tần khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp cho da mịn màng không tỳ vết. Sau quá trình thực hiện tẩy xăm bằng công nghệ Laser, tại vết xăm cũ sẽ không để lại sẹo và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.


Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có mong muốn xóa xăm tại Cần Thơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 28 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0962 778 866
Email:tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://benhvienthammydonga.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/ThamMyDongA
Giờ mở cửa: :8:00 - 18:00

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Top 5 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Cần Thơ

  1. top 1 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
  3. top 3 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. top 5 Trung Đìa Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy