Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

top 4
Thi Cao

Xóa xăm mày, môi, mí là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn khi phun xăm bị lỗi, quá đậm hoặc muốn đổi kiểu dáng, màu sắc mới thời thượng hơn. Hiểu được nỗi khổ đó, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường mang đến công nghệ xóa sửa mày, môi, mí xăm lỗi bằng công nghệ laser hiện đại, xóa bỏ triệt để mực xăm cũ nhanh chóng, an toàn, không hề để lại sẹo.


Xóa xăm mày, mí, môi bằng công nghệ laser là phương pháp sử dụng thiết bị hiện đại để hút mực, giảm độ đậm của mực phun xăm. Các tia laser với tần sóng thích hợp sẽ phá vỡ các liên kết của các hạt mực trên da và đào thải chúng ra ngoài mà không làm tổn thương các vùng da xung quanh, và không để lại sẹo sau khi xóa.Công nghệ laser mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn các phương pháp xóa xăm cũ: khả năng phá bỏ màu mực cũ nhanh chóng, không bị khô da, không bị nhăn, cơ chế tác động an toàn, không gây tổn thương da. Sau khi mực xăm cũ được xử lý xong, mày, môi, mí trở lại màu sắc nguyên bản như lúc chưa phun xăm, lúc này chị em có thể lựa chọn phun màu mới.Đối với những cặp lông mày đậm, để đảm bảo màu sau này không trổ xanh trổ đỏ thì chọn công nghệ laser hút màu cũ xong thì cần thêm 1,5 tháng để nghỉ sau đó mới chọn lựa màu mực mới theo cách mình muốn. Còn những cặp lông mày đã xăm màu nhạt, mỏng thì có thể áp dụng xóa, sửa và làm đẹp ngay sau khi xóa mực bằng laser.


Tại Ngọc Hường, các kỹ thuật viên tay nghề cao kết hợp cùng thiết bị hiện đại sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện quy trình xóa sửa xăm mày, môi, mí đúng chuẩn y khoa nên chị em yên tâm khi đến làm đẹp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 196 Lý Tự Trọng, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Điện thoại: 0292 373 3840

Hotline: 1900 7067

Email: phucngochuongco@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongcantho
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Top 5 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Cần Thơ

  1. top 1 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
  3. top 3 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. top 5 Trung Đìa Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy