Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ

top 2
Thi Cao

Xăm hình lên những vùng da, bộ phận trên cơ thể là một cách để các bạn trẻ khắc ghi những kỉ niệm, thể hiện cá tính, tình yêu và sự yêu thích những hình tattoo của bản thân. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó hình tattoo này đã không còn ý nghĩa, không hợp ý, gây cản trở cho cuộc sống hay tình yêu thì việc xóa xăm là một giải pháp duy nhất để loại bỏ đi dấu tích của hình xăm trên cơ thể.Và một trong những công nghệ xóa xăm tattoo an toàn và hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay đó là Doctor Laser. Đây là công nghệ sử dụng các tia Laser Picosure phát ra các bước sóng 1064nm hoặc 755nm tác động lên vùng da có hình xăm tattoo, làm phá vỡ liên kết của các sắc tố ở sâu dưới da và đào thải sắc tố mực xăm trong da ra ngoài cơ thể.


Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những hệ thống làm đẹp uy tín hàng đầu sở hữu hơn 50 chi nhánh, được đông đảo khách hàng lựa chọn là điểm đến tin cậy để xóa hình xăm bởi những lý do dưới đây:

Thẩm mỹ viện Seoul Spa sử dụng công nghệ xóa xăm tattoo công nghệ Doctor Laser tiên tiến, đã kiểm chứng an toàn, có nhiều tính năng mới, hiệu quả nhanh chóng và vĩnh viễn, đảm bảo an toàn cho da.


Quá trình xóa hình xăm bằng công nghệ do chính tay kỹ thuật viên giỏi, dày kinh nghiệm và tay nghề thành thạo thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa một cách tỉ mỉ, chi tiết và chuẩn xác từng bước. Do đó, Seoul Spa cam kết đảm bảo quá trình xóa hình xăm tattoo an toàn.


Cam kết xóa vĩnh viễn hình xăm trên cơ thể, không gây hại cho da, không đau, không để lại sẹo.
Khách hàng được điều trị trong một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại. Ngoài xóa xăm hình thì trong quá trình điều trị các khách hàng còn được thư giãn, giải tỏa stress, mệt mỏi nhờ tiếng nhạc nhẹ nhàng kết hợp với mùi hương tinh dầu thoang thoảng.


Với những ưu điểm vượt trội này, mọi khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ xóa xăm hình bằng công nghệ Doctor Laser tại Seoul Spa mà không phải lo lắng về những rủi ro hay biến chứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 329 đường Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 1800 088 878
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulcenter.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.cantho/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ

Top 5 Địa chỉ xóa xăm uy tín nhất Cần Thơ

  1. top 1 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Cần Thơ
  3. top 3 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. top 5 Trung Đìa Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy