Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 1
Hằng Hoàng

Ra đời từ năm 2010, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp hiện nay. Không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, nơi đây còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.


Đây là một trong cơ sở thẩm mỹ được trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc đạt chuẩn Y tế. Hệ thống phòng mổ, công nghệ kỹ thuật được tiếp nhận và chuyển giao từ các đơn vị y khoa uy tín tại Đức, Mỹ, Hàn, Nhật,… hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ, chuyên gia để ca phẫu thuật thành công và đảm bảo an toàn.


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng công nghệ Nano Skin để khắc phục mụn trứng cá. Đây là công nghệ hiện đại bậc nhất với sự kết hợp khéo léo của ánh sáng Nano, tinh chất iPeel, Oxy Jet, công nghệ Led và sử dụng ánh sáng laser với những hạt nano cực nhỏ để tác động sâu vào lớp hạ bì trên da giúp phân hủy tế bào mụn, kiểm soát dầu nhờn, diệt các vi khuẩn, phục hồi cấu trúc da, tiêu hủy sắc tố melanin, ngăn chặn quá trình lão hóa và mang đến nhiều dưỡng chất giúp làn da mịn màng và không để lại thâm, sẹo, an toàn, không đau, không sưng đỏ, tiết kiệm thời gian và chi phí.


Ưu điểm khi trị mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là sử dụng công nghệ Nano Skin tiên tiến hiện nay. Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và soi da trực tiếp bác sĩ da liễu miễn phí. Quy trình khắc phục mụn khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn, khắc phục các vấn đề về mụn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6466

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy