Viện thẩm mỹ La Ratio

top 6
Phương Trinh

La Ratio tự hào là một trong những viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất hiện nay, luôn đón đầu các xu hướng thẩm mỹ hiện đại và là một trong những viện thẫm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đã đưa công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới vào ứng dụng phục vụ quý khách hàng với phương châm: “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”.


Nơi đây được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng trọn vẹn tất cả các tiêu chí trên. Nơi đây có giấy phép hoạt động rõ ràng, chi phí công khai minh bạch giúp khách hàng thật an tâm khi đến tư vấn cũng như sử dụng dịch vụ. Về dịch vụ trị mụn, nơi đây có công nghệ trị mụn chuyên sâu La Ratio.


Phương pháp này giúp bạn điều trị mụn một cách hiệu quả đồng thời rút ngắn tối đa thời gian. Không chỉ giúp trị mụn triệt để, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Trị mụn La Ratio áp dụng chữa trị đối với tất cả các loại mụn khác nhau như: Mụn cám, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen,… và đều cho hiệu quả tối ưu. Điều nổi bật khi điều trị mụn tại đây là có máy móc và thiết bị hiện đại hỗ trợ, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên với bề dày kinh nghiệm cũng như đã được đào tạo bài bản về chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6653

Email: info@laratio.vn

Website: https://laratio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy