Lux Beauty Center

top 8
Phạm Hằng

Bạn đang tìm nơi trị mụn và sẹo rỗ hiệu quả tại Tp.HCM với tài chính hợp lí? Viện thẩm mỹ công nghệ cao Lux Beauty Center là một trong những địa chỉ uy tín mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Lux Beauty Center do Bác sĩ Tô Lan Phương điều hành được đánh giá rất cao trong công tác chuyên môn hỗ trợ điều trị thẩm mỹ và các bệnh lý về da (viêm da cơ địa, mụn trứng cá, nám, tàn nhang, bớt sắc tố, nấm da, viêm nang lông, dị ứng da, sẹo trên da,...). Trong hành trình hoạt động phát triển phòng khám đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Với 100% đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa da liễu kết hợp công nghệ điều trị hiện đạ và đa dạng, nơi đây hiện là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị mụn trứng cá.

Tại đây, bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu gồm: BS.CK1. Tô Lan Phương và BS.CK2. Phan Trần Hoàng Anh sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mụn, đồng thời tư vấn cách chăm sóc da cho từng người, tránh tái phát mụn, sau đó sẽ chẩn đoán, lên phác đồ điều trị cho từng loại mụn và kê toa thuốc điều trị.


    Đằng sau mỗi khách hàng đến với Viện thẩm mỹ công nghệ cao Lux Beauty Center là một câu chuyện, vui có, buồn có, chia sẻ có, giữ kín có. Nơi đây không chỉ là một địa chỉ giúp khách hàng của mình lấy lại sự tự tin trong cuộc sống mà còn là một người bạn, là nơi lắng nghe, chia sẻ những nỗi lòng khó nói.


    Luôn đề cao cái tâm của nghề, yêu nghề, liên tục cập nhật kiến thức mới của nền y khoa đến từ Thế giới. Chuyên nghiệp trong công việc để thực hiện tròn nhiệm vụ giúp bạn “Tự tin tỏa sáng với nét đẹp riêng của chính bạn”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 938 168 - 0902 825 018 - 0896 617 786- 0902 780 380

    Email: info@luxclinic.vn

    Website:

    • drtolanphuong.com
    • luxclinic.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/deluxbeautycenter/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Lux Beauty Center
      Lux Beauty Center
      Lux Beauty Center
      Lux Beauty Center
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy