Bệnh viện Xuân Hương

Bệnh viện Xuân Hương trong suốt hơn 20 năm hình thành, phát triển và hiện tại, khi đã trở thành địa chỉ Thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, Bệnh viện Xuân Hương vẫn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để thực sự là điểm đến của chị em phụ nữ, xứng đáng để phái đẹp lựa chọn là nơi để "Gửi gắm niềm tin".


Bệnh viện Xuân Hương sử dụng Melas Picosure – Công nghệ điều trị sắc tố da mới có khả năng loại bỏ sự hình thành và tích tụ của sắc tố nám – tàn nhang lên tới 99%. Melas Picosure là công nghệ hiện đại nhất trong điều trị sắc tố da, được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả – độ an toàn vượt trội so với các công nghệ cũ trước đây. Không gây tổn thương đến vùng lân cận, không đau, điều trị da “không xâm lấn”. Không chỉ tập trung điều trị sắc tố, Melas Picosure còn có khả năng kích thích cơ chế tự làm lành tổn thương, sản sinh collagen tự nhiên giúp trẻ hóa làn da, làm đầy nếp nhăn, các vùng sẹo mụn hình thành, trả lại làn da mịn màng không tỳ vết.


Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng. Hệ thống phòng phẫu thuật, spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng và máy móc, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 6999 & 0945 726 666 & 0918 001 802

Email: contact@thammyxuanhuong.com

Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Bệnh viện Xuân Hương
Bệnh viện Xuân Hương
Bệnh viện Xuân Hương
Bệnh viện Xuân Hương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy