Thẩm mỹ viện Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kangnam là địa chỉ điều trị nấm, tàn nhang được cấp giấy chứng nhận, cấp phép hoạt động của Bộ Y tế và các cơ quan thẩm quyền khác là điều kiện tiên quyết đảm bảo chắc chắn thực hiện ca tắm trắng hiệu quả và an toàn tuyệt đối.


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng công nghệ Laser Picosure – thế hệ Laser mới nhất hiện nay mang tới kết quả điều trị nhanh chóng và an toàn – kết quả đã được kiểm chứng trên hàng ngàn khách hàng đã từng đến với Kangnam. Laser Picosure loại bỏ đến 95% tàn nhang trên mặt và các vùng khác ngay sau 1 lần điều trị, trả lại làn da sáng mịn, đều màu, không thâm sẹo. Công nghệ được kiểm định và chứng nhận an toàn, hiệu quả bởi Tổ chức FDA Hoa Kỳ.


Trị nám, tàn nhang Laser Picosure được cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và an toàn trong điều trị hắc sắc tố, giải pháp cho mọi loại nám, tàn nhang. Bên cạnh việc trị nám, công nghệ Laser Picosure còn được tích hợp thấu kính hội tụ độc quyền Focus Lens Array giúp kích thích sản sinh các Collagen và Elastin, giúp làm trẻ hóa da, cải thiện tình trạng lão hóa, mờ các rãnh nhăn. Đây cũng là một giải pháp tuyệt vời cho sẹo mụn và kích thích da trắng sáng, mịn màng. Chỉ sau 6-12 lần điều trị nám với Laser Picosure, bạn sẽ có làn da sáng mịn, đều màu, hết nám, tàn nhang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 6466 & 0968 999 777
Hotline
: 1900 6466
Email
: tuvan@kangnam.com.vn
Website
: benhvienthammykangnam.vn
Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/
TMV Kangnam
TMV Kangnam
Sự thay đổi của khách hàng trước và sau trị nám
Sự thay đổi của khách hàng trước và sau trị nám
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy