Jade Spa & Clinic

Được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động: Jade Spa & Clinic tự hào là thương hiệu tiên phong trong xu hướng làm đẹp, trị nám không phẫu thuật, mang lại những dịch vụ tốt nhất. Công nghệ trị nám hiện đại đứng số 1 Hoa Kỳ: Laser Revlite SI sẽ giúp khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ trị nám, tàn nhang ở đây. Laser Revlite SI là phương pháp trị nám da hiệu quả nhất hiện nay, thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Thái Lan & Hong Kong… và có mặt tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Công nghệ Laser Revlite SI được đánh giá là tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, có khả năng trị nám sâu trong da.


Jade Spa & Clinic có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp, trị nám và tàn nhang đã công tác tại các thẩm mỹ viện lớn uy tín. Jade Spa & Clinic hoạt động được 8 năm trong ngành cũng như 15 năm học tập và làm việc tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực spa làm đẹp của chuyên gia sắc đẹp.


Gần 10 năm mang lại vẻ đẹp cho khách hàng: Jade Spa – Spa chuẩn Mỹ duy nhất tại Hà Nội vẫn giữ được thương hiệu của mình nhờ kỹ thuật, chuyên môn sâu được đào tạo và huấn luyện bài bản. Hệ thống cơ sở vật chất, trang bị công nghệ, máy móc hiện đại: Jade Spa & Clinic xây dựng mô hình chăm sóc da, trẻ hóa da mặt, trị nám đẳng cấp quốc tế với cơ sở hạ tầng tiện nghi, hiện đại, hệ thống phòng dịch vụ rộng rãi, sạch sẽ,kiến trúc hoàng gia, nội thất sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 7 Tòa nhà 125 Thái Thịnh, Ðống Ða, Hà Nội
  • 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0916 015 199

Email: jadespa125@gmail.com

Website: http://jadespa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/jadespa.vn/

Nhân viên của TMV Jade tư vấn cho khách hàng
Nhân viên của TMV Jade tư vấn cho khách hàng
Jade thay sắc làn da
Jade thay sắc làn da
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy