Bếp Ăn Thành Công

Đây là một doanh nghiệp, công ty luôn hiểu rằng sức khỏe người lao động là điều kiện tiên quyết để gia tăng năng suất, lợi nhuận cho công ty, vì vậy mỗi bữa ăn đem đến khách hàng không những phải luôn an toàn tuyệt đối mà còn phải ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng. Bếp Ăn Thành Công tự hào vì đã làm được điều đó.


Chế biến, phục vụ suất ăn công nghiệp là một công việc không chỉ đòi hỏi về mặt nghệ thuật mà còn cả tính khoa học, sáng tạo để đem lại những bữa ăn ngon, hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, Bếp Ăn Thành Công luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, trang thiết bị và quy trình chế biến hiện đại, cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng về sức khỏe và tay nghề, thực đơn phong phú được tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng, khẩu vị phù hợp cho từng cho từng đối tượng khách hàng.


Bên cạnh đó công ty luôn cố gắng, nỗ lực hết mình với quy trình chế biến hiện đại, nguồn thực phẩm an toàn, đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kỳ theo quy định của ngành thực phẩm. Ngoài ra, công ty còn mời các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng để nghiên cứu và tạo ra những khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh, hợp khẩu vị và hợp với túi tiền của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Mobifone 263A Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0906 850 888 & 0251 222 8686

Email: tpphuongdong@gmail.com

Website: suatandongnai.com

Fanpage: https://www.facebook.com/suatancongnghieptaibienhoadongnai/

Bếp Ăn Thành Công
Bếp Ăn Thành Công
Bếp Ăn Thành Công
Bếp Ăn Thành Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy