Công ty TNHH DV suất ăn công nghiệp Món Ngon (Best Food)

Công ty Best Food được thành lập với mong muốn trở thành một dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chuyên nghiệp và chất lượng cho mọi khách hàng. Với phương châm "chăm sóc từng bữa ăn ngon", công ty luôn nỗ lực từng ngày để khẳng định chất lượng và gìn giữ sự tin yêu của khách hàng. Đến với suất ăn công nghiệp Best Food quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với mức chi phí phù hợp. Công ty Best Food luôn coi chất lượng là lợi thế cạnh tranh, là thành công và là sự tồn tại của chính mình.


Chế biến, phục vụ suất ăn không chỉ là nghệ thuật mà còn phải kết hợp với khoa học, để mang đến bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an toàn vệ sinh, để làm được việc đó công ty Best Food luôn nỗ lực làm mới chính mình từ quy trình chế biến hiện đại, đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khoẻ lẫn tay nghề, có chuyên viên phụ trách về dinh dưỡng, nhằm đem lại cho người lao động một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị và an toàn vệ sinh tuyệt đối.


Công ty Best Food hiện nay đang cung cấp suất ăn hàng ngày theo ca cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học bán trú... Công ty hiện tại có 2 hình thức cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp như sau:

  • Chế biến thực phẩm và phục vụ ngay tại địa điểm của công ty khách hàng
  • Chế biến thực phẩm ngay tại bếp của Best food rồi sau đó vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến nhà ăn của công ty quý khách, tại đây nhân viên Best Food sẽ tổ chức phục vụ bữa ăn cho quý khách.


Công ty rất hân hạnh nếu được quý khách chia sẻ những khó khăn mà quý vị đang gặp phải trong vấn đề tổ chức ăn uống cho nhân viên hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 25, ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0983 717 102

Email: minh.bestfoodvn@gmail.com

Website: http://www.bestfoodvn.com

Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món  Ngon (Best Food) với nhiều khẩu phần hấp dẫn
Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món Ngon (Best Food) với nhiều khẩu phần hấp dẫn
Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món  Ngon (Best Food)
Công Ty TNHH DV Suất Ăn Công Nghiệp Món Ngon (Best Food)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy