Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

Quyển sách này vẫn luôn là một trong những cây đại thụ của lĩnh vực phát triển bản thân. Hàng triệu người đã thay đổi cuộc sống của mình nhờ ứng dụng các nguyên tắc trong quyển sách. Trong hàng hà sa số các quyển sách viết về những chiến lược, cách thức, chiêu trò để thành công thì quyển sách này lại đề cập đến nguyên tắc đi từ trong ra ngoài, nâng cao nội lực trước khi thành thục chiêu thức. Đây là một quyển sách cần phải đọc của bất kỳ một người thành công nào.


Bạn đừng bao giờ ngại ngùng khi nghe những lời của người khác trêu chọc bạn khi mới chỉ là sinh viên nhưng đã có tham vọng viển vông là thành đạt. Thậm chí, kể cả khi bạn không biết mình sẽ thành đạt trong lĩnh vực gì hay nên đi con đường nào để thành công thì cũng đừng lo, Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt sẽ giúp bạn. Hãy bắt đầu bằng việc xây dựng nền tảng thói quen tốt, đó sẽ là những viên gạch nền móng đầu tiên cho tương lai vững chắc mà bạn hướng đến.


Cuốn sách không đi vào con đường gieo rắc tư tưởng có sẵn chỉ cần làm như thế này hay chỉ cần làm thế kia, hoặc vạch cho bạn kế hoạch để làm việc và chắc chắn bạn sẽ thành công. Nếu vậy, ai cũng có thể trở thành triệu phú rồi đúng không nào? Với cách viết hàm súc và thông thái, cuốn sách đã phân tích rõ và chỉ cho bạn những cái sai trong tư tưởng, cách hành xử làm bạn trì hoãn đến với thành công của chính mình. Còn quyết định thay đổi thói quen hay không là nằm ở bạn. Vậy nên chẳng bao giờ là quá sớm cho thành công!


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Áp-Dụng-7-Thói-Quen-Của-Bạn-Trẻ-Thành-Đạt-(Khổ-Nhỏ)-i.142856269.5282307923

Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt
Bí quyết áp dụng 7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy