Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu

Quyển sách kinh điển này là sách gối đầu giường của rất nhiều người thành công trên thế giới. Đây là một quyển sách đáng để đọc và nghiền ngẫm thật nhiều lần. Khi Napoleon Hill bắt đầu tìm hiểu về nguyên tắc bí mật ẩn sau mọi thành công của con người, ông thật sự đã rất chuyên tâm và mẫn cán. Để thực hiện cuốn sách này, Napoleon Hill dành hầu như toàn bộ thời gian và công sức trong suốt gần ba mươi năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn doanh nhân khác - cả những kẻ thất bại và những người thành công. Kết quả của những nghiên cứu không mệt mỏi đó là Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu - công thức, hay “cẩm nang” để trở thành vượt trội và được xã hội nể trọng.


Cuốn sách cũng đưa Napoleon Hill vào danh sách một trong những tác giả có tác phẩm bán chạy nhất thế giới từ trước đến nay. Napoleon Hill – tác giả của cuốn sách Nghĩ Giàu và Làm Giàu sinh ra tại vùng núi Appalachia của Mỹ trong cảnh nghèo khó, Hill muốn biết được điểm chung của tất cả những người ông đã phỏng vấn: Làm thế nào họ đạt được sự giàu có, quyền lực, danh tiếng, và tất nhiên có cả sự toại nguyện. Ông viết rằng, “ĐÍCH THỰC”, “tư duy có sức mạnh vô cùng to lớn, đặc biệt khi nó được hòa quyện cùng với mục tiêu, sự kiên trì và một HAM MUỐN CHÁY BỎNG tuyệt đối.


Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-13-Nguyên-Tắc-Nghĩ-Giàu-Làm-Giàu-Think-And-Grow-Rich-(Tái-Bản)-i.90428978.2072072400

Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu
Think and Grow Rich - 13 Nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy