Top 7 Thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu

  1. top 1 Bỉm Bobby
  2. top 2 Bỉm Merries
  3. top 3 Bỉm Huggies
  4. top 4 Bỉm Moony
  5. top 5 Bỉm Pampers
  6. top 6 Bỉm MamyPoko
  7. top 7 Bỉm UniDry

Bỉm Huggies

Huggies là một thương hiệu bỉm được phát triển bởi Kimberly-Clark, một công ty hàng đầu về sản xuất vải và giày dép. Huggies ra đời vào năm 1968 với mục tiêu mang lại sự thoải mái và an toàn cho bé khi vận động. Sau đó, Huggies đã phát triển ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu của các gia đình khác nhau.

Huggies luôn coi trọng việc chăm sóc và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Huggies sử dụng công nghệ 1000 phễu siêu thấm giúp khô thoáng hơn gấp 3 lần so với các loại bỉm thông thường. Huggies cũng không chứa các thành phần gây kích ứng hay hại cho da bé. Huggies có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn của bé, từ sơ sinh đến trưởng thành.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Ưu điểm đầu tiên của tã bỉm Huggies là được làm từ chất liệu bông siêu tự nhiên và mềm mại giúp cho bé cảm giác thoải mái nhất khi dùng. Ngoài ra thì tã bỉm cũng không có chứa các chất độc gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
    • Bỉm Huggies có màng đáy thoát khí dạng vải giúp đẩy khí nóng ra ngoài để giúp cho da bé hô hấp tự nhiên nhiều hơn với không khí giúp cho bé luôn dễ chịu và thoải mái.
    • Tất cả các sản phẩm tã bỉm Huggies đều rất dễ sử dụng. Việc sử dụng loại tã bỉm này cũng rất nhanh chóng và tiện lợi. Các mẹ sẽ không phái mất quá nhiều thời gian cho việc thay bỉm cho con từ đó có thể tiết kiệm thời gian để chăm sóc bé được tốt hơn.
    • Các sản phẩm tã bỉm Huggies đều có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi dùng tã bỉm Huggies.

    Hãy cùng Huggies tạo nên những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho bé yêu trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng Huggies lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn của bé, từ sơ sinh đến trưởng thành và khám phá những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bé. Hãy cùng Huggies - thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu.


    Website: https://www.huggies.com.vn/

    Bỉm Huggies
    Bỉm Huggies
    Bỉm Huggies
    Bỉm Huggies

    Top 7 Thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu

    1. top 1 Bỉm Bobby
    2. top 2 Bỉm Merries
    3. top 3 Bỉm Huggies
    4. top 4 Bỉm Moony
    5. top 5 Bỉm Pampers
    6. top 6 Bỉm MamyPoko
    7. top 7 Bỉm UniDry

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy