Top 7 Thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu

  1. top 1 Bỉm Bobby
  2. top 2 Bỉm Merries
  3. top 3 Bỉm Huggies
  4. top 4 Bỉm Moony
  5. top 5 Bỉm Pampers
  6. top 6 Bỉm MamyPoko
  7. top 7 Bỉm UniDry

Bỉm Moony

Ra đời tại đất nước hàng đầu về công nghệ, chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng, thương hiệu tã cao cấp số một Nhật Bản - Moony đã chinh phục được rất nhiều bà mẹ Nhật Bản khó tính tin dùng trong hơn 35 năm có mặt trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tã giấy Moony được đánh giá là mềm mại, không gây hăm tã và an toàn cho làn da của bé: Tã bỉm Nhật Bản Moony làm từ chất liệu bông cao cấp, bề mặt siêu mềm mịn, cho bé cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Đai hông mềm mại và co giãn linh hoạt. Ngoài ra, bỉm Moony cũng rất mỏng nhẹ nên sẽ giúp bé cảm thấy nhẹ nhàng thì đeo bỉm và dễ dàng hơn trong việc vận động,
  • Tã giấy Moony không gây hăm tã, kích ứng da: Tã giấy Moony được làm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn nên bỉm Moony hoàn toàn không gây kích ứng da, và được chứng nhận y khoa về ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Nó cũng không bị tràn ngược trở lại nên da bé sẽ không phải tiếp xúc với chất thải hay hơi ẩm.
  • Đa dạng về kích cỡ và loại: Moony có tã quần dành cho bé trai, dành cho bé gái, có loại tã dán với các size cho bé từ lúc sơ sinh tới 3 tuổi, đảm bảo cho việc chăm sóc bé được xuyên suốt không bị gián đoạn.

Với những ưu điểm nổi bật trên, tã giấy Moony là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình có bé. Tã giấy Moony không chỉ mang lại sự thoải mái và an toàn cho bé, mà còn giúp bé phát triển vóc dáng và sức khỏe tốt nhất. Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để sở hữu tã giấy Moony cho bé yêu của bạn. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn tã giấy Moony - thương hiệu tã cao cấp số một Nhật Bản.


Website: https://vn.moony.com/vi/home.html

Shopee mall: shopee.vn/moony_officialstore

Bỉm Moony
Bỉm Moony
Bỉm Moony
Bỉm Moony

Top 7 Thương hiệu bỉm uy tín, chất lượng tốt nhất cho bé yêu

  1. top 1 Bỉm Bobby
  2. top 2 Bỉm Merries
  3. top 3 Bỉm Huggies
  4. top 4 Bỉm Moony
  5. top 5 Bỉm Pampers
  6. top 6 Bỉm MamyPoko
  7. top 7 Bỉm UniDry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy