Bỉm trẻ em

Năm 1949, bà nội trợ Marion Donovan đã sử dụng một rèm tắm nilon và vải để khâu thành chiếc bỉm đầu tiên giúp lưu giữ những thứ "hỗn độn" của bé. Thời gian đầu, phát minh của bà bị thị trường từ chối nhưng chính ý tưởng tuyệt vời này đã truyền cảm hứng cho các thiết kế bỉm hiện đại như ngày nay. Vào năm 1949, bà Donovan đã thành công giới thiệu lớp phủ chống thấm cho tã với chuỗi cửa hàng bách hóa xa sỉ nhất nước Mỹ Saks Fifth Avenue. Những người bán hàng lập tức nhận ra tiềm năng của chúng. Tới năm 1951, bà nhận được 4 bằng sáng chế cho sản phẩm của mình.

Triết lý sống của bà Marion Donovan là không ngừng tìm cách cải thiện từ những điều nhỏ nhặt nhất để làm cho cuộc sống trở nên thuận tiện, dễ dàng. Vào năm 1961, chiếc bỉm dùng một lần hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới được công ty Proctor & Gamble giới thiệu tại Mỹ Công ty đã mua lại công ty giấy Charmin vào năm 1957 và họ đã chỉ định một trong các kỹ sư hóa chất của mình, Victor Mills (1897-1997) tập trung tìm ra những sản phẩm mới. Phát minh này thuộc về một bà nội trợ của Mỹ, bà Marion Donovan.

Bà cũng lập nên một công ty nhỏ để kinh doanh sản phẩm do mình phát minh. Trong giai đoạn đầu, những chiếc bỉm của bà không được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, bà Donovan không nản chí, bà cải tiến cho chiếc bỉm thành không thấm nước và đứng bán các sản phẩm mới ở đại lộ Saks Fifth. Cuối cùng, bà cũng có thể bán sáng chế của mình cho tập đoàn Keko với giá 1 triệu USD.

Thiết kế đầu tiên của bỉm giữ cho chất thải của bé không tràn ra ngoài
Thiết kế đầu tiên của bỉm giữ cho chất thải của bé không tràn ra ngoài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy