Blood+

Trong BLOOD+, Saya Otonashi là một cô gái có vẻ bình thường sống một cuộc sống trần tục với gia đình nuôi của mình ở thành phố Okinawa. Trên thực tế, điểm đặc biệt duy nhất của cô là bị thiếu máu và không thể nhớ bất kỳ cuộc sống nào của mình ngoài năm trước.


Tuy nhiên, quá khứ bị lãng quên của Saya nhanh chóng trở lại ám ảnh cô — một đêm, cô bị tấn công ở trường bởi một sinh vật ăn máu người. Ngay khi tất cả hy vọng dường như đã mất, một người đàn ông bí ẩn tên là Haji xuất hiện và chống đỡ tạm thời sinh vật này. Nhưng khi người cứu cô ép cô uống máu của anh ta, Saya đột nhiên rơi vào trạng thái thôi miên và giết chết con quái vật một cách dễ dàng, sử dụng máu của chính mình làm chất xúc tác.


Sau đó Saya biết đến một tổ chức tên là Red Shield, được thành lập với mục đích duy nhất là đánh bại quái thú địa ngục. Bây giờ Saya và Haji phải hợp tác với Red Shield để chống lại những con quái vật đáng sợ này và mở khóa bí mật về quá khứ của cô gái. Kể từ đó cô cũng biết được rằng, chỉ có duy nhất cô là người có thể đánh bại được chúng và bảo vệ mọi người, đối đầu với chính em gái cô – Diva – là người tạo ra những Chiropteran.


Link phim: https://vuighe.net/blood/tap-1-nu-hon-dau

Blood+
Blood+
Blood+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy