Noblesse

Noblesse là Cadis Etrama di Raizel, còn được gọi là "Rai," được người hầu Frankenstein ghi danh vào trường trung học Ye Ran để tránh khỏi tầm ngắm của Liên minh, một tổ chức bí ẩn tìm kiếm dòng máu của Rai. Rai bắt đầu cuộc sống của mình khi còn là một học sinh, làm cho bản thân trở nên quen thuộc với các bạn cùng lớp và các hoạt động hàng ngày của con người. Tuy nhiên, cuộc sống mới của anh còn lâu mới yên bình, và Rai sớm buộc phải cứu những người bạn mới của mình khỏi bàn tay của Liên minh đã bắt cóc họ.


Trong khi đó, M-21 - một đặc vụ của Liên minh đã lừa đảo trong chiến dịch giải cứu Rai - gia nhập đội ngũ nhân viên an ninh của trường trung học Ye Ran sau một đề xuất của giám đốc trường, người tình cờ không ai khác chính là Frankenstein. Bề ngoài, M-21 là một nhân viên chính trực và đàng hoàng, nhưng trên thực tế, anh ta bị gông cùm bởi những mối quan hệ cũ của mình với Liên minh và hậu quả không thể tránh khỏi của việc phản bội tổ chức.


Để làm phức tạp thêm vấn đề, quý tộc Regis K. Landegre và Seira J. Loyard đăng ký học cùng trường để điều tra. Trong khi Liên minh tiến hành một cuộc truy lùng M-21 để thu thập manh mối liên quan đến các đặc vụ mất tích của họ, Rai buộc phải giấu kín danh tính của mình trong khi bảo vệ tất cả những gì anh ta yêu quý.


Link phim: https://animevietsub.pro/phim/noblesse-a3858/

Noblesse
Noblesse
Noblesse

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy