Bluebird Winter - Linda Howard

Mùa đông của chim Sơn Ca không có các pha hành động như trong series Mackenzie hay Kell Sabin, cũng chẳng nóng bỏng như After the Night và kì ảo như Lake of Dreams hay Blue Moon,... Linda Howard đã viết Bluebird Winter theo chiều hướng một câu chuyện tình nhẹ nhàng giữa Derek Taliferro và Kathleen Fields.


Buổi sáng ngày Giáng Sinh, tuyết rơi dày đặc phủ kín các con đường. Lẽ ra phải nằm trong chăn ấm, nhâm nhi cốc socola nóng, thơm nồng. Tận hưởng kỳ nghỉ lễ thì Kathleen lại đang phải vật lộn với cơn đau đẻ đến sớm. Một thân một mình lại ở khá xa bệnh viện. Cô sẽ làm gì, nguyện cầu ư? Điều kỳ diệu của Giáng Sinh có đến với mẹ con cô?


Derek đã mang niềm hy vọng, sự tin tưởng và đặc biệt là tình yêu trở lại với cuộc sống của Kathleen, người đã tuyệt vọng trong chính ngày Giáng sinh. Khi cô chẳng còn gì ngoài đứa con trong bụng sắp chào đời sớm, đúng sáng ngày Noel. Sau biết bao khó nhọc, lo lắng và quyết định di chuyển vô cùng nguy hiểm. Cô may mắn gặp anh một bác sỹ sản khoa. Cầu nối giữa hai người chính là đứa con mới sinh của Kathleen (do anh Derek đỡ đẻ trong điều kiện không thuận lợi cả về không gian, thời gian... ).


Kết thúc truyện là happy ending cho hai nhân vật chính và cũng rất ý nghĩa về loài chim sơn ca... Khi mùa Giáng Sinh luôn phủ bóng bình an lên vạn vật, muôn loài. Và nếu bạn đang mất hy vọng vào ai đó hay vào những phép màu, hãy cứ cầu nguyện nhé. Mình tin chắc một ngày nào đấy Chúa Trời sẽ nghe thấu và hồi đáp bạn.

Bluebird Winter - Linda Howard
Bluebird Winter - Linda Howard
Bluebird Winter - Linda Howard
Bluebird Winter - Linda Howard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy