Lời tỏ tình đêm Giáng Sinh - Khuyết danh

"Lời tỏ tình đêm Giáng Sinh" là một câu chuyện tình vô cùng cảm động với cái kết không được thỏa mãn cho những người tin vào phép màu. Truyện được lưu truyền khắp các trang mạng nên không lưu danh tác giả chuẩn. Bạn có thể tìm thấy trên rất nhiều diễn đàn truyện như: waptruyenhay, MTruyen, truyenzui,...


Ngày ấy, cô và anh là hai người bạn học rất thân. Sớm tối cặp kè, đi đâu cũng có nhau. Anh là người con trai đa tình, phong lưu. Còn cô là cô gái tính tình hoạt bát, vui vẻ nhưng không kém phần đanh đá. Dưới con mắt của mọi người, họ là một đôi trai tài gái sắc, mọi thứ đều vẹn toàn. Nhưng tiếc rằng, giữa hai người không hề có tình yêu."Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giáng sinh. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giáng sinh. Nhưng đến Noel này, tất cả đã không thành hiện thực tưởng chừng như giản đơn ấy nữa. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, an lành trong đêm Noel năm nay. Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!"


Mùa Giáng Sinh về, có lẽ tâm hồn ai cũng rộn lên một niềm vui nào đó trong bầu khí cuối năm, khi tiết trời thay đổi… Chúc các bạn tìm được niềm vui Giáng Sinh thật sự trong tâm hồn mình… trong những câu chuyện về Giáng Sinh.

Lời tỏ tình đêm Giáng Sinh - Khuyết danh
Lời tỏ tình đêm Giáng Sinh - Khuyết danh
Lời tỏ tình đêm Giáng Sinh - Khuyết danh
Lời tỏ tình đêm Giáng Sinh - Khuyết danh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy