Bờ sông Hoài

Sông Hoài gắn liền với đời sống, văn hoá và cả sự phát triển du lịch của Hội An. Vậy nên mà, bạn không nên bỏ qua điểm sống ảo ở Hội An này, bởi nơi đây không chỉ có cả ngàn góc để bạn tạo dáng, mà còn mang lại nét đặc trưng “không lạc đi đâu được”. Tạo dáng, chụp, và chẳng cần ghi chú địa điểm mọi người cũng sẽ biết ngay bạn đang vi vu tại Hôi An rồi.


Đi dạo thuyền trên sông Hoài là cảm giác thú vị nhất khi đến Hội An. Thuyền lướt nhẹ trên mặt sông êm đềm, các bạn có thể vừa tận hưởng gió trời vừa ngắm Hội An lung linh sắc màu khi lên đèn. Nếu muốn, các bạn có thể mua hoa đăng được bán bên đường để cầu nguyện rồi thả trôi theo dòng nước.


Từ đầu Chùa Cầu, bạn hãy thả bộ dọc theo hai bên bờ sông Hoài, và bắt đầu “tác nghiệp” ngay thôi! Những dãy nhà mái ngói “đậm chất Hội” xếp san sát nhau hai bên bờ, những bãi thuyền neo bến vừa hoài cổ vừa lãng mạn. Bạn có thể lựa chọn đi vào buổi sáng hoặc buổi tối đều được. Ánh nắng sẽ khiến cho cảnh quan ở đây mang màu hoài cổ và đằm thắm, rất thích hợp với những bạn mê mẩn chụp ảnh đường phố.


Ngược lại, nếu chụp ảnh bờ sông Hoài vào buổi tối, bạn sẽ có được ngay những shot ảnh rực rỡ, sôi nổi với không gian tấp nập. Du khách đi thuyền trên sông, thả hải đăng cầu may mắn. Ánh sáng rực lên từ những ngọn đèn trôi trên dòng nước, kết hợp với ánh đèn lồng phản chiếu xuống sông Hoài sẽ cho bạn những bức ảnh check-in Hội An trên cả tuyệt vời.

Sông Hoài về đêm
Sông Hoài về đêm
Sông Hoài thơ mộng
Sông Hoài thơ mộng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy