Hội quán Phúc Kiến

Là một địa điểm thăm quan nhất định phải ghé thăm ở thành phố Hội An, Hội quán Phúc Kiến là một di tích lịch sử thu hút du khách với những kiến trúc kiểu Trung Hoa độc đáo và đặc sắc.


Hội quán Phúc Kiến còn được gọi là chùa Kim An là hội quán hoành tráng và độc đáo nhất trong 5 hội quán của người Hoa tại Hội An. Hội quán ngày được Hoa kiều có nguồn gốc từ Phúc Kiến xây dựng để làm nơi hội họp, giao thương, về sau, hội quán được dùng làm nơi thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, vị thần biển trong tín ngưỡng của họ. Hội quán được thiết kế tinh tế và mang đậm văn hóa của người Hoa khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú khi đến tham quan.


Đứng trước cổng Hội Quán, nhiều du khách sẽ ngỡ như đây là một đất nước Trung Hoa thu nhỏ. Nét kiến trúc của hội quán Phúc Kiến Hội An đậm chất Trung Hoa. Ấn tượng trước tiên đối với điểm du lịch Hội An này đến từ phần cổng ra vào. Mái ngói mang đậm vết tích của thời gian. Điểm tô trên đó là rất nhiều hình ảnh những con rồng đang uốn lượn uy nghiêm và trang trọng.


Rất nhiều những góc chụp đẹp, vừa hoài cổ lại vừa đậm chất Trung Hoa. Bạn nhớ chuẩn bị những bộ đồ thật đẹp khi tham quan nơi này nhé. Tuy nhiên nên chú ý không nên ăn mặc quá hở hang vì dù sao Hội quán cũng là nơi linh thiêng và có ý nghĩa văn hoá rất lớn.



Hội Quán Phúc Kiến
Hội Quán Phúc Kiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy