Sunday in Hoi An

Team đi Hội An đang “phát sốt” với một tọa độ siêu xinh, đẹp xao xuyến con tim luôn. Cứ ngỡ đâu là quán cafe nào đó nhưng hóa ra lại là một shop chuyên bán đồ nội thất Sunday in Hoi An với trụ sở chính đặt tại Sài thành. Du lịch Hội An vừa khéo lại có thể mua vài món nhỏ xinh về trang trí nhà cửa như một kỷ niệm đọng lại sau chuyến hành trình ghé thăm phố cổ.


Đây là tiệm bán đồ nội thất thủ công ở Hội An, nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh bức tường màu hồng với dòng chữ Hoi An vibes only thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in. Với gam màu nhẹ nhàng, ấm áp, Sunday in Hoi An tạo cảm giác cực kì giản dị và gần gũi khiến khách đi Hội An ai cũng muốn bước vào dạo một vòng ngắm nghía. Để rồi nếu có trót phải lòng với những món đồ bé bé xinh xinh của tiệm thì hãy cứ mạnh dạn mua về để tự trang trí cho mái ấm của mình hoặc làm quà tặng cho bạn bè cũng hay ho lắm đấy.


Dự là trong thời gian tới sẽ hot hòn họt cho mà xem nên các bạn lẹ lẹ ghé qua chụp vài "pô" sống ảo cho bằng bạn bằng bè nhé.


Địa chỉ: 76 Trần Phú, Hội An, Tp. Quảng Nam

Bức tường hồng tại Sunday in Hoi An
Bức tường hồng tại Sunday in Hoi An
Sunday in Hoi An
Sunday in Hoi An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy