Bồn ngâm chân HoMedics FB-650

Còn gì tuyệt vời hơn sau cà ngày dài làm việc mệt mỏi, buổi tối được massage thư giản thoái mái bên tách trà ấm nóng nhẹ nhàng. Thấu hiểu được điều ấy, HoMedics - thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất của Mỹ đã nghiên cứu, kiểm tra thực nghiệm cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm bồn ngâm chân HoMedics FB-650 với 2 chức năng trong 1 có thể được sử dụng để massage chân ngâm với nước hoặc massage chân khô mà không cần dùng nước, làm nóng nước lạnh trong vài phút và duy trì nhiệt độ trong suốt quá trình ngâm chân, cho bạn và gia đình thoải mái sử dụng.


Ưu điểm:

  • Bồn ngâm chân HoMedics FB-650 sử dụng các con lăn kép tự động xoay làm xoa dịu gan bàn chân một cách hiệu quả.
  • Nhiệt độ ngâm chân lên tới 45 độ C dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh nhiệt độ nước nóng theo sở thích cùng với chế độ massage con lăn xoay tự động trêm bảng điều khiển giúp đôi bàn chân của bạn được thư giãn tối đa, giảm các cơn đau chân do vận động, đứng trong thời gian dài, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi .
  • Sử dụng cùng lúc với các chức năng: ngâm chân với nước nóng, massage chân tự động xoay bằng con lăn kép trong nước tác động lên gan bàn chân, chế độ phun nước giúp massage mu bàn chân,…cho bạn thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi.
  • Dễ dàng sử dụng, lựa chọn mức nhiệt độ ngâm chân ưa thích trên bảng điều khiển và trải nghiệm nhiệt độ này trong suốt quá trình ngâm chân.
  • Với thiết kế quai xách đi kèm giúp bạn dễ dàng đổ đầy nước và di chuyển chiếc bồn ngâm chân từ phòng này sang phòng khác, vì vậy bạn có thể tìm thấy điểm thư giãn hoàn hảo, sau khi sử dụng bạn cũng dễ dàng đổ nước đi với quai xách.
  • Sử dụng công nghệ làm nóng bằng ống Heat Boost Power làm nóng nước lạnh trong vài phút và duy trì nhiệt độ đã chọn trong suốt quá trình sử dụng. An toàn tuyệt đối.
  • Đèn hồng ngoại tạo môi trường êm dịu tăng cường tuần hoàn máu tăng khả năng trị liệu .
  • Bảng điều khiển hiện đại tích hợp các nút massage và điều chỉnh nhiệt độ.

Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-ngâm-chân-cao-cấp-massage-con-lăn-xoay-tự-động-công-nghệ-làm-nóng-mới-HOMEDICS-FB-650-MEDICAL-i.413403797.10253893806?

Bồn ngâm chân HoMedics FB-650
Bồn ngâm chân HoMedics FB-650
Bồn ngâm chân HoMedics FB-650
Bồn ngâm chân HoMedics FB-650

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy