Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5

Đôi bàn chân được chăm sóc một cách kỹ lưỡng sẽ nâng cao được sức khỏe cho con người. Chính bởi vậy mà việc ngâm chân rất hữu ích để nâng niu đôi chân sau một ngày hoạt động, làm việc vất vả. Sử dụng bồn ngâm chân massage Rio FTBH5 đa năng chính là một lựa chọn hàng đầu để bảo vệ đôi chân của bạn. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với các con lăn massage bấm huyệt bàn chân. Khi ngâm chân trong bồn người dùng sẽ có được cảm giác chân của mình như được xoa bóp vô cùng thoải mái, giúp xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.


Ưu điểm:

  • Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5 dưới đáy sản phẩm có thiết kế hai dãy phun nước tạo ra các tia nước sủi bọt sẽ tác động trực tiếp tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân, giúp đôi chân thư giãn, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng sau một ngày lao động mệt mỏi.
  • Với nguyên lý hoạt động có chế độ rung RioFTBH5 tạo được cảm giác vô cùng dễ chịu như được xoa bóp giúp làm giảm đi những đau nhức do bàn chân phải chịu lực của cơ thể cả ngày. Đặc biệt không hề gây tiếng ồn.
  • Bồn ngâm chân đa năng Rio FTBH5 cho phép lăn chân trên 4 con lăn để tác động trực tiếp vào các huyệt vị trên gan bàn chân, kết hợp với đèn hồng ngoại giúp tăng hiệu quả massage.
  • Thiết kế gồm 4 chiếc đèn hồng ngoại có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh được hiệu quả nhất là đối với những người mắc căn bệnh xương khớp.
  • Trang bị 4 con lăn massage tạo cho bạn cảm giác đôi chân được xoa bóp, thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Cấu tạo bằng chất liệu nhựa PP có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao tạo độ bền cho sản phẩm.
  • Thiết kế bo tròn, tinh tế và có chân đế bằng cao su chống trượt giúp máy đứng vững khi hoạt động.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Bồn-Ngâm-Chân-massage-điều-chỉnh-nhiệt-độ-RIO-FTBH5-(Tặng-kèm-muối-ngâm-chân)-i.215819976.5613622731?

Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5
Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5
Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5
Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy